Khó cho Nguyễn Thùy Linh

12:37 Thứ năm 21/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Ở vòng đấu thứ hai của giải cầu lông Vietnam Open, Nguyễn Thùy Linh sẽ phải chạm trán hạt giống số ba người Hồng Kông Cheung Ngan Yi.

Thùy Linh gặp hạt giống số ba ở vòng hai đơn nữ. 

Tại vòng một Thùy Linh từng thắng dễ đối thủ người Đài Bắc với tỷ số 21-13, 21-17 trong một trận đấu chỉ kéo dài có 42 phút.

Thùy Linh chưa gặp Cheung Ngan Yi lần nào trong quá khứ nhưng cuộc đụng độ tới đây dự báo sẽ đầy nhọc nhằn cho tay vợt chủ nhà. Cheung Ngan Yi hiện đứng số 38 thế giới và là hạt giống số ba tại giải này, trong khi Thùy Linh đứng thứ 123 và không đạt nhiều thành tích ấn tượng ở các giải Grand Prix.

Tuy nhiên yếu tố khán giả sẽ là một trong những chìa khóa quan trọng để Thùy Linh tạo nên bất ngờ. Nếu như đánh bại Cheung Ngan Yi thì Thùy Linh sẽ chính thức có vé tứ kết.

Tay vợt số một Việt Nam Vũ Thị Trang (hạng 41 thế giới) cũng sẽ tiếp nối hành trình tại vòng hai bằng trận đấu với Yulia Yosephin Susanto (Indonesia) hiện đứng thứ 144 thế giới.

Trong buổi tối nay (21/7), cặp Vũ Thị Trang/ Nguyễn Thị Sen tiếp cặp người Trung Quốc DONG Yourong/ XIA Yuting ở nội dung đôi nữ.

Nam Anh | 12:37 21/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục