Khi châu Âu ngập bóng Tây Ban Nha

18:50 Thứ ba 15/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Champions League đã trở lại với nhiều CLB Tây Ban Nha hơn bao giờ hết. Hai đại diện lớn của La Liga là Real Madrid và Barcelona đã vô địch giải đấu danh giá nhất châu Âu hai mùa gần nhất.

Khi châu Âu ngập bóng Tây Ban Nha. Ảnh: Internet.

Năm nay, trận chung kết Champions League sẽ được tổ chức tại Giuseppe Meazza vào ngày 28/5 năm 2016. La Liga góp mặt tới năm đại diện, ngoài Real và Barca, cả Atletico Madrid, Sevilla và Valencia đều hứa hẹn sẽ gây bất ngờ.

Nếu Atletico là đội đã đi sâu ở vài mùa gần đây, thì Sevilla là đại diện vô địch Europa League hai mùa liên tiếp. Cả hai CLB này chắc chắn sẽ tạo nên nhiều khó khăn cho các CLB khác, bởi họ có lối chơi khó chịu và thực tế cũng đã rất quen với mật độ thi đấu cũng như không khí tại Champions League.

Valencia có lẽ là đại diện yếu nhất của xứ sở Bò Tót. Dù vượt qua AS Monaco khá thuyết phục, nhưng đội chủ sân Mestalla vẫn không có thực lực mạnh bằng các đại diện còn lại. Tuy vậy việc chỉ phải lọt vào một bảng đấu khá nhẹ như bảng H (gồm Genk, Lyon, Zenit) sẽ là cơ hội để họ đi sâu.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục