Khen De Gea, Iker Casillas dùng 1 từ là đủ

05:19 Thứ hai 13/12/2021

TinTheThao.com.vnThủ môn huyền thoại của Real Madrid, Iker Casillas đã phải lên tiếng khen ngợi David de Gea sau màn trình diễn ấn tượng trước Norwich City.

David de Gea đã trở thành trung tâm của sự chú ý vì ảnh hưởng của mình trong chiến thắng thứ ba liên tiếp của Man Utd tại Premier League. Cristiano Ronaldo đã ghi bàn thắng quyết định giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng 1-0 trước Norwich, nhưng thủ thành 31 tuổi mới là cái tên nổi bật nhất với những pha cứu thua xuất thần.

Iker Casillas issues one-word verdict on David de Gea's Manchester United performance - Bóng Đá

 De Gea chơi rất tốt trước Norwich.

De Gea xứng đáng được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Một trong những pha cứu thua ấn tượng của anh là lần cản phá cú dứt điểm bằng chân trái hiểm hóc của Teemu Pukki.

Từ đầu mùa cho đến nay, De Gea đã trở lại với phong độ ấn tượng. Và anh đã nhận được những lời khen ngợi từ thủ môn huyền thoại người Tây Ban Nha Iker Casillas. Cựu thủ quân Real Madrid bình luận: "Amazing!!!" (tạm dịch Thật tuyệt vời) trong một bài đăng trên mạng xã hội.

Sau trận đấu, chính HLV Ralf Rangnick cũng đã lên tiếng khen ngợi De Gea: "Về phòng ngự, chúng tôi đã làm tốt, về mặt chiến thuật trong hiệp một, chúng tôi không cho phép họ có quá nhiều cú sút hoặc cơ hội. Trong giờ giải lao, tôi nói với các chàng trai rằng chúng tôi cần tăng tốc độ và cường độ của trận đấu. Hiệp hai có khá hơn một chút nhưng cuối cùng chúng tôi may mắn giữ sạch lưới và có hai hoặc ba lần cứu thua của David de Gea."

Rangnick - Giáo sư trong bóng đá 

 
Minh Tuấn | 04:49 13/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục