Khedira nói về sự cố ảnh nóng: “Chúng ta đang sống ở TK 21”

18:10 Thứ bảy 18/02/2012

Tiền vệ Sami Khedira của Real Madrid lấy làm tiếc khi xảy ra vụ 3 nhà báo của Tunisia bị bắt giữ vì đã cho đăng những tấm “ảnh nóng” của anh với bạn gái lên báo.

Như tin đã đưa, 3 nhà báo người Tunisia của tờ hàng đầu đất nước, Attounissia đã bị bắt giữ vì đăng tải hình ảnh quá nóng bỏng giữa tiền vệ của Real Madrid, Khedira chụp cùng cô bồ siêu mẫu Lena Gercke. Họ là biên tập viên Nasreddine Ben Saida, người chịu trách nhiệm xuất bản Habib Guizani và phóng viên Hedi Hidhri. Cả 3 người nói trên phải chịu trách nhiệm trước pháp luật khi đăng tải những hình ảnh nóng bỏng của Khedira và bạn gái trên tạp chí GQ ấn bản tại Đức trong đó có cảnh tiền vệ Real đang lấy tay che ngực trần của Lena.

Một trong những bức ảnh nóng bỏng của Khedira với bạn gái - Ảnh Internet

Người phát ngôn của Bộ tư pháp Tunisia cho hay các công tố viên đã yêu cầu bắt giam cả 3 nhà báo trên với tội danh vi phạm thuần phong mỹ tục khi tuyên truyền những hình ảnh phản cảm.

Về sự cố này, Khedira, tiền vệ có bố là người Tunisia, cho biết trên tờ Welt: “Tôi biết chuyện này vào tối thứ Năm và cảm giác của tôi là rất, rất buồn. Chúng ta đang sống ở thế kỷ 21 và tôi nghĩ rằng mọi người có quyền suy nghĩ phóng khoáng một chút”.

Trong chuyện này, rõ ràng Khedira không phải là người có lỗi bởi chuyện chụp những bức ảnh như vậy là quá đỗi bình thường đối với các cầu thủ bóng đá nổi tiếng ở châu Âu. Chỉ có điều, khi nó được đăng tải trên các phương tiện truyền thông ở Tunisia, đất nước có tôn giáo chính là Đạo Hồi và khá khắt khe với những hình ảnh phòng the trên báo chí, thì mọi chuyện đã đi theo một hướng khác.
V.M | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục