Khedira được phép ra đi, Liverpool nhăm nhe nhập cuộc

11:57 Thứ ba 21/02/2012

Trang TuttoMercato cho biết Liverpool nhiều khả năng gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Sami Khedira từ Real Madrid.

Khedira được phép ra đi, Liverpool nhăm nhe nhập cuộc

Theo website chuyên về tin chuyển nhượng này, quan hệ giữa Khedira và đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang có chiều hướng xấu đi. Kể từ khi chuyển tới Bernabeu cách đây gần 2 năm, Khedira vẫn chưa tạo dựng được niềm tin tuyệt đối với HLV Jose Mourinho.

Trong trận gặp Racing Santander cuối tuần qua, tiền vệ 24 tuổi người Đức đã phải ngồi dự bị. Diễn biến đó làm rộ lên tin đồn Real sẵn sàng mở cửa để Khedira ra đi mùa Hè tới.

HLV Kenny Dalglish của Liverpool từ lâu đã ngưỡng mộ lối chơi của cựu đội trưởng Stuttgart. Hiện đội hình “The Kop” rất thiếu một tiền vệ phòng ngự có khả năng càn quét, thu hồi bóng tốt như Javier Mascherano trước kia. Và Khedira là một lựa chọn lý tưởng cho vai trò này.

Cách đây ít ngày, cô bạn gái Lena Gerke của Khedira bóng gió tiết lộ rằng mùa giải tới tuyển thủ Đức gốc Tunisia sẽ chơi bóng ở Anh. Tuy nhiên, không chỉ Liverpool mà có tin Man Utd cũng đang để ý tới Khedira.

Tung Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục