Khẩu hình David Moyes: “Tự tin lên, con trai!”

16:10 Thứ hai 16/12/2013

Trên băng ghế dự bị của M.U hôm qua, David Moyes chỉ để một tiền vệ trung tâm duy nhất là Darren Fletcher. Nhưng tiền vệ người Scotland đã gần 1 năm không ra sân, chừng đó cho thấy Moyes đã mạo hiểm song cũng tin tưởng ở Fletcher như thế nào.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Phút 70 của trận đấu, cả Villa Park bao gồm cả NHM đội chủ nhà, rộ lên những tràng pháo tay cổ vũ tinh thần cho Fletcher. Gần một năm không được thi đấu đỉnh cao vì căn bệnh dạ dày quái ác, Fletcher dường như ngộp thở khi bước ra đường pitch trong lúc chờ thay người.

Hiểu được tâm lý của Fletcher, David Moyes tiến ra sát động viên cậu học trò: “Tự tin lên, con trai! Tôi biết cậu làm được”. Đây là một hình ảnh đẹp của Moyes, trong thời điểm những khó khăn đang bủa vây lấy ông.

Không phụ lòng ông thầy, Fletcher đã có màn trình diễn tạm ổn sau ngày trở lại và được chấm điểm cao nhất trong 3 cầu thủ vào sân thay người của M.U (6,5 điểm). Sau trận, tiền vệ 29 tuổi này tiết lộ hồi hè anh dự định giải nghệ nhưng chính David Moyes (và trước đó là Sir Alex) đã không ngừng động viên để Fletcher tiếp tục nỗ lực vật lộn với bệnh tật. Thậm chí trước giờ hành quân, hai thầy trò đồng hương Scotland đã có cuộc trao đổi riêng kéo dài đến nửa tiếng.

(Theo ESPN)
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục