Khai mạc Giải điền kinh quốc tế TPHCM mở rộng lần thứ 22

22:01 Thứ bảy 01/08/2015

Chiều nay (1/8) đã khai mạc Giải điền kinh quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh mở rộng năm 2015. Giải có sự tham gia của 40 vận động viên quốc tế.

Tham gia giải năm nay có hơn 400 vận động viên, trong đó có hơn 40 vận động viên quốc tế đến từ Hong Kong, Hàn Quốc, Indonesia, Singapore, Triều Tiên. Đoàn Việt Nam ngoài các vận động viên thuộc hai Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh còn có các vận động viên khác đến từ 31 tỉnh, thành trong cả nước.

Năm nay trang thiết bị và trọng tài đều đạt chuẩn quốc tế.

Các vận động viên sẽ tranh tài ở hai hệ thống là quốc tế và hệ vô địch Thành phố Hồ Chí Minh mở rộng. Nét mới năm nay là Ban tổ chức đã tổ chức từ qui trình thi đấu, chuẩn thi đấu cho đến các trang thiết bị, trình độ trọng tài đều đạt chuẩn quốc tế.

Đây là giải được đánh giá khá cao về chuyên môn khi gần như tất cả các vận động viên tốt nhất của điền kinh Việt Nam vừa thi đấu thành công tại SEA Games 28 vừa qua đều tham dự như Nguyễn Thị Huyền, Lê Trọng Hinh, Đỗ Thị Thảo, Dương Văn Thái, Trần Huệ Hoa….

Theo ông Nguyễn Trung Hinh -Tổng thư ký Liên đoàn Điền kinh Thành phố Hồ Chí Minh thì có thể thành tích các vận động viên chưa ở phong độ cao nhất do giai đoạn hậu SEA Games nhưng đây là cơ hội tốt để các vận động viên chuẩn bị cho giải Vô địch quốc gia nên chất lượng giải vẫn sẽ rất cao.

Nguyễn Thị Huyền không có đối thủ ở nội dung 400m nữ.

Đây là giải sau mùa thi đấu SEA Games và chuẩn bị cho Vô địch quốc gia vào tháng 10 nên đây là giai đoạn chuẩn bị cho giải thi đấu lớn nên thành tích sẽ tương đối để đánh giá lại. Tuy nhiên vẫn sẽ có những môn đột phá.

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra một số nội dung thi đấu chung kết và ở nội dung 400 met nữ, Nguyễn Thị Huyền đã không có đối thủ. Lễ trao giải và bế mạc sẽ diễn ra vào 19h ngày mai (2/8).

Hà Khánh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục