Khách sạn nơi Messi cư trú bị cướp tài sản

06:46 Thứ sáu 01/10/2021

TinTheThao.com.vnLionel Messi và gia đình chưa thể tìm được nơi ở mới kể từ khi chuyển tới khoác áo PSG.

PSG có trận đấu tiếp đón Man City ở lượt trận thứ hai vòng bảng UEFA Champions League. Lối chơi hợp lý cùng một chút may mắn giúp Gã nhà giàu nước Pháp đè bẹp Man City 2-0. Đáng chú ý, Messi có bàn thắng đầu tiên cho PSG sau 4 trận.

Đó là một pha rê bóng từ phần sân nhà trước khi anh phối hợp với Kylian Mbappe và tung ra cú dứt điểm tuyệt đẹp từ ngoài vòng cấm, ấn định chiến thắng cho PSG. Tuy nhiên, Messi đón nhận thông tin không mấy vui vẻ bên ngoài sân cỏ.

Lionel Messi's 17k-a-night Paris hotel hit by masked raiders as jewellery and cash stolen - Bóng Đá

 Khách sạn nơi Messi cư trú bị cướp.

Cụ thể, tờ Mirror tiết lộ, một băng nhóm đeo mặt nạ đã thực hiện vụ trộm cướp tại khách sạn Le Royal Monceau nơi Messi đang ở cùng gia đình tại Paris. Cảnh sát địa phương cho hay, hàng nghìn bảng tiền mặt và đồ trang sức được cho là bị đánh cắp từ 4 căn phòng.

Đoạn phim ghi lại cảnh hai người đàn ông đeo mặt nạ đi vào bằng cửa ban công không khóa trên tầng 6, trên một tầng nơi Messi đang ở. An ninh thậm chí được tăng cường kể từ khi Messi tới đây, nhưng mọi thứ trở nên vô ích khi khách lưu trú bị mất tài sản quý giá.

Một khách nữ bị đánh cắp sợi dây chuyền trị giá 3.000 bảng, cùng với một đôi bông tai trị giá 500 bảng và khoảng 2000 bảng tiền mặt.

Messi chỉ mới chuyển đến khách sạn 5 sao này vào tháng 8. Chi phí cho mỗi đêm lên tới 17.000 bảng. 

Messi chia sẻ về bàn thắng đầu tiên trong màu áo PSG

 
Tiểu Lam | 05:48 01/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục