Kết thúc, vụ Haaland - Barca ngã ngũ

22:09 Thứ ba 12/03/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã đưa ra cập nhật về tương lai của ngôi sao người Na Uy.

Trao đổi về những tin đồn liên quan đến Erling Haaland và Barcelona gần đây, ký giả Fabrizio Romano cho biết:

"Đã có rất nhiều tin đồn về Erling Haaland, và cậu ấy cũng từng nói rằng bạn không bao giờ biết điều gì có thể xảy ra trong tương lai. Nhưng, Haaland rất hài lòng với Manchester City – câu lạc bộ, các đồng đội và ban lãnh đạo, không có thay đổi nào được mong đợi đối với Haaland, bất chấp những tin đồn về Barcelona."

Erling Haaland phớt lờ những lời chỉ trích - Bóng Đá

 Khó có chuyện Haaland đến Barca.

"Người đại diện của Haaland, Rafaela Pimenta gần đây đã gặp gỡ Barcelona, và điều đó đã thu hút giới truyền thông. Nhưng, tôi được biết rằng cuộc gặp đó nhằm thảo luận về những cầu thủ khác, còn với Haaland và Barcelona thì thực sự không còn gì để nói."

"Chúng ta cũng biết rằng với tình hình tài chính của Barca, thương vụ này sẽ rất khó để thực hiện. Thế nên cho đến ngày hôm nay, thực sự chưa có gì diễn ra."

"Sự tập trung của Haaland là vào Manchester City, và chúng ta cũng biết ý định của câu lạc bộ là giữ chân tiền đạo này lâu dài, đề nghị một hợp đồng mới cho cậu ấy." 

Huỳnh Phong | 21:11 12/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục