Kết thúc giải Muay quốc tế 2013: Việt Nam giành 1 HCV, 1 HCB

14:20 Thứ tư 13/11/2013

Trước thềm SEA Games 27, các võ sỹ Muay Đông Nam Á có cuộc thử sức tại giải Muay quốc tế tiền SEA Games, diễn ra ở NTĐ Wunna Theikidi, Nay Pyi Taw, Myanmar.

Ảnh minh họa

Cuộc thi này được tổ chức bởi Bộ thể thao và Liên đoàn quyền Anh truyền thống Myanmar, thu hút sự tham gia của 21 võ sỹ thuộc 6 đòan.

Tại cuộc thi này, đội hình A của chủ nhà đã giành vị trí thứ nhất toàn đoàn với 4 HCV. Thái Lan chia sẻ vị trí thứ nhì với Việt Nam khi cùng giành được 1 HCV, 1HCB. Đội hình B của Myanmar có 1 HCB, 4HCĐ.

TTK Liên đoàn quyền Anh truyền thống Myanmar Sai Zaw Zaw cho biết, cuộc thi này đem đến cho các võ sỹ của ông nhiều điều bổ ích. “Liên đoàn của tôi đã không tham gia thi đấu ở những cuộc thi quốc tế hoặc tham gia đợt tập huấn quốc tế nào cho SEA Games. Cuộc thi tiền SEA Games này là giải đấu quốc tế đầu tiên cho chúng tôi. Các võ sỹ đã có được những kinh nghiệm thi đấu quốc tế tốt từ chính sân chơi này”.

Đội tuyển Myanmar đang tập huấn tại Nay Pyi Taw với 6 HLV trong nước và 1 chuyên gia Thái Lan. Họ được đặt hy vọng sẽ giành được 4 HCV trong tổng số 14 ở SEA Games.

Về phía đội tuyển Việt Nam, tham gia SEA Games 27 sẽ có 12 võ sỹ, trong đó 8 nam và 4 nữ, với những khuôn mặt xuất sắc Nguyễn Trần Duy Nhất, Võ Văn Đài, Phan Thị Ngọc Linh, Bùi Yến Ly... Họ đều là những gương mặt xuất sắc từng tỏa sáng ở Asian Indoor - Martial Arts Games 2013.

A.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục