Kết thúc giải bơi vô địch trẻ Quốc Gia năm 2013: TP.HCM nhất toàn đoàn

09:32 Thứ sáu 26/07/2013

Ngày thi đấu cùng của giải chứng kiến sự tăng tốc mạnh mẽ của đoàn TP.HCM, khi họ giành được 5 HCV, 6 HCB và 1 HCĐ, nhờ thế TP.HCM chính thức vượt qua Long An để đoạt chức vô địch toàn đoàn với 22 HCV, 24 HCB và 10 HCĐ.

Sở hữu trong đội hình ngôi sao sáng nhất giải là Trần Duy Khôi, VĐV vừa có HCB Đại hội thể thao trong nhà và võ thuật châu Á 2013, TP.HCM đã khẳng định ưu thế ở các nội dung trong ngày thi đấu cuối cùng. Chính Duy Khôi là người thi đấu ấn tượng nhất trong ngày hôm qua, góp công lấy về 3/5 HCV cho đoàn TP.HCM.

Ở nội dung đầu tiên, Duy Khôi đã vượt qua người đồng đội Nguyễn Trọng Nhân Nghĩa để giành HCV 50m ếch nam. Ngay sau đó, kình ngư TP.HCM tiếp tục chinh phục tấm HCV thứ 2 ở nội dung 200 tự do nam khi vượt qua đồng đội Lâm Quang Nhật và VĐV Trần Đặng Phước của Trung tâm TDTT Quốc phòng 5.

Ở nội dung 400m tiếp sức nam sau đó, Duy Khôi cùng các đồng đội Huỳnh Thế Vĩ, Phạm Lâm Yên và Nguyễn Huy Đạt tiếp tục mang về tấm HCV thứ 3 về cho đoàn TP.HCM. 2 tấm HCV còn lại được mang về do công của Phạm Lâm Yên (200 bướm nam) và nội dung 400m tiếp sức nữ của Nguyễn Ngọc Bảo Nguyên, Lê Thanh Vi, Trương Thùy Nhi và Nguyễn Trần Bảo Nhi.

Sau 5 ngày thi đấu, Duy Khôi đã có được tổng cộng 9 HCV, trong đó có 7 HCV cá nhân và 2 HCV đồng đội. Đây được xem là thành tích cực kỳ ấn tượng của VĐV này, qua đó góp công lớn vào chức vô địch toàn đoàn của TP.HCM.

Hôm qua Long An cũng thi đấu khá thành công khi giành được 3 HCV, 3 HCB và 4 HCĐ, xếp vị trí thứ 2 chung cuộc với 20 HCV, 16 HCB và 16 HCĐ. Xếp sau TP.HCM và Long An lần lượt là các đoàn Hà Nội, Trung tâm TDTT Quốc phòng 5, Quảng Ninh, Quảng Bình…

Kết thúc ngày thi đấu cuối cùng, giải đã có thêm 4 KLQG cá nhân được xác nhận. Kết thúc giải năm nay, đã có tổng cộng 9 KLQG cá nhân được thiết lập.

Như vậy, sau hơn 10 ngày tranh tài, giải bơi lặn trẻ quốc gia 2013 đã kết thúc với chức vô địch môn lặn thuộc về Hà Nội và chức vô địch môn bơi thuộc về TP.HCM.

V.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục