Kepa tiết lộ tâm lý đáng lo của Aubameyang

10:42 Thứ bảy 17/09/2022

TinTheThao.com.vnCuộc hội ngộ của Pierre-Emerick Aubameyang với Thomas Tuchel chỉ kéo dài 1 trận đấu, ngay sau đó HLV người Đức bị chủ sở hữu Chelsea sa thải.

 

Thủ môn của Chelsea, Kepa Arrizabalaga đã nói về cú sốc của người đồng đội Pierre-Emerick Aubameyang khi Thomas Tuchel bị sa thải khỏi vị trí huấn luyện viên và được thay thế bằng Graham Potter.

Aubameyang đã đề cập đến tầm quan trọng của Tuchel khi ký hợp đồng với The Blues, cho thấy anh rất hào hứng được làm việc với người thầy cũ một lần nữa sau khi cùng làm việc tại Borussia Dortmund vài năm trước.

Tuy nhiên, Tuchel đã bị sa thải trong vòng 1 tuần sau những bình luận đó, sau trận thua Dinamo Zagreb trong trận ra mắt của Aubameyang cho Chelsea. Tiền đạo người Gabon tỏ ra lạc quan về người quản lý mới. Tuy nhiên, theo Kepa, có vẻ như anh cần một chút thời gian để thích nghi với sự thay đổi này.

Zakaria không cảm xúc, Aubameyang vỡ oà ngày Chelsea ngược dòng kịch tính - Bóng Đá

 Aubameyang quay lại London trong màu áo Chelsea.

"Sự thật là những ngày đầu tiên đến anh ấy hơi sợ. Anh ấy đã bị sốc một chút, có rất nhiều thay đổi. 2 hoặc 3 ngày qua đối với anh ấy rất điên rồ, mọi thứ xảy ra với anh ấy là một điều bất hạnh."

Aubameyang nói với Hayters TV sau trận gặp Salzburg: "Mọi người đều biết mối quan hệ của tôi với Thomas. Luôn buồn khi ai đó rời câu lạc bộ. Rõ ràng là tôi mới gặp ông ấy vài ngày. Khi chơi bóng, bạn phải thích nghi rất nhanh với một số sự kiện, điều này có thể xảy ra."

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 09:44 17/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục