Kế hoạch thanh trừng đội hình của Chelsea chưa dừng lại

13:22 Thứ sáu 23/06/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTheo tin từ Gianlucadimarzio, Chelsea nhiều khả năng chia tay thêm một cầu thủ vào chợ hè này.

 

Kế hoạch thanh lý cầu thủ của Chelsea đang diễn ra suôn sẻ. Một loạt cầu thủ tại Stamford Bridge như N'golo Kante, Kalidou Koulibaly hay Hakim Ziyech đều đến Ả Rập chơi bóng. Ngoài ra, Mateo Kovacic chuẩn bị đến Manchester City.

Công việc của Chelsea chưa dừng lại bởi họ nhiều khả năng chia tay Cesar Azpilicueta. Ở tuổi 33, hậu vệ Tây Ban Nha không còn nằm trong kế hoạch phát triển lâu dài của The Blues. Anh vì thế đứng trước khả năng rời Stamford Bridge vào mùa hè này.

Inter tiến tới vụ Azpilicueta - Bóng Đá

 Inter muốn chiêu mộ Azpilicueta từ Chelsea.

Nguồn tin từ Gianlucadimarzio chia sẻ ngôi sao sinh năm 1989 đang lọt vào tầm ngắm của Inter Milan. Á quân Champions League đang nghĩ đến việc tăng cường hàng thủ. Để mang lại kinh nghiệm cho tuyến dưới, Inter xem Azpilicueta là sự bổ sung cần thiết. Hiện tại, cầu thủ Tây Ban Nha vẫn còn hợp đồng với Chelsea nhưng có thể ra đi trước thời hạn.

Tại Chelsea, Azpilicueta đã giành được một Champions League, hai Premier League, hai Europa League và một FA Cup. Đội trưởng của The Blues đã chơi tổng cộng 32 trận trong mùa giải 2022/23 tại Premier League, Champions League, FA Cup và Carabao Cup

Lữ Phong | 12:52 23/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục