Kế hoạch Benitez: Mang "gã đồ tể" tới Madrid

09:26 Thứ ba 09/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Báo chí Tây Ban Nha loan tin HLV Rafael Benitez muốn đưa hậu vệ trái Juan Camilo Zuniga của Napoli về sân Santiago Bernabeu hè này.

Juan Camilo Zuniga được HLV Benitez quan tâm. Ảnh: Internet.

Những chuyển động ở Real Madrid trong thời gian tới sẽ phụ thuộc rất nhiều vào HLV Rafael Benitez. Lẽ thường, một tân HLV luôn có xu hướng "rủ rê" trò cũ theo chân tới bến đỗ mới. Và Rafael Benitez cũng không ngoại lệ. Theo đó, vị trí hậu vệ trái đang được nhà cầm quân này quan tâm.

Những mùa giải gần đây, Marcelo luôn được tin tưởng đá cánh trái nhờ tạo ra sự ổn định trong các tình huống công thủ toàn diện. Dự bị cho hậu vệ người Brazil là Fabio Coentrao. Nhưng ngôi sao người Bồ Đào Nha được đồn đoán sắp phải ra đi, do đó một tân binh sẽ được mang về Bernabeu để thế chỗ. Lúc này, Juan Camilo Zuniga trở thành cái tên sáng giá nhất.

Được biết, Zuniga từng là học trò của Benitez tại Napoli. Suốt hai mùa giải làm việc ở Naples, nhà cầm quân người Tây Ban Nha rất thích sử dụng cầu thủ người Colombia. Chính vì vậy, có khả năng Benitez sẽ thuyết phục ban lãnh đạo thực hiện vụ chuyển nhượng chiêu mộ hậu vệ này.

Hiện tại, Zuniga đang tập trung cùng tuyển Colombia chuẩn bị thi đấu Copa America 2015. Màn trình diễn của anh ở giải này sẽ quyết định khả năng Real Madrid có mua Zuniga hay không.

Hè năm ngoái, Zuniga từng khiến thế giới phải chú ý đến khi là tác nhân chính gây ra chấn thương của tiền đạo Neymar bên phía Brazil trong trận tứ kết World Cup 2014. Bản thân Zuniga và cả gia đình của anh cũng trải qua nhiều ngày liền sống trong sợ hãi do bị doạ giết.

Được biết, chính pha vào bóng thô bạo của Zuniga đã khiến Neymar không thể tham dự trận bán kết World Cup 2014. Kết quả, nước chủ nhà thua đậm tuyển Đức 1-7.

Nếu tới Real Madrid mùa giải tới, "gã đồ tể" (báo chí gán cho Zuniga biệt danh này vì lối đá không khoan nhượng) nhiều khả năng gặp lại Neymar, đang khoác áo Barcelona, và đó sẽ lại thêm một đề tài nóng để báo chí khai thác.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục