Kẻ đòi áo số 10 của Messi đăng đàn nói về tương lai

09:59 Thứ ba 01/09/2020

TinTheThao.com.vnGương mặt này cũng đang là cái tên thu hút sự chú ý của giới truyền thông Tây Ban Nha.

Như đã đưa tin, thời gian qua, báo chí Tây Ban Nha và quốc tế xôn xao với thông tin, Lionel Messi đệ đơn lên ban lãnh đạo Barcelona đòi ra đi, sau thất bại thảm hoạ 2-8 trước Bayern Munich và có một mùa giải trắng tay.

Thực tế, việc Messi rời sân Camp Nou đã được dự báo từ trước, trong bối cảnh ngôi sao người Argentina đã không còn sung sức, Barca thì mãi ngụp lặn trong việc thay tướng, tìm kiếm bản sắc và đặt mục tiêu giành cúp C1 nhưng mãi không làm được.

Trong bối cảnh Messi rời Barca, Martin Braithwaite, cựu tiền đạo Leganes được mang về như phương án "chữa cháy" gần đây đã gây sốc khi tuyên bố sẵn sàng thừa kế áo số 10 của đội trưởng Blaugrana. Khi mà đội bóng đang có cuộc đại cải tổ, bản thân Braithwaite cũng lên tiếng đầy tự tin. Marca dẫn lời Braithwaite:

"Tôi chưa nói chuyện với bất kỳ ai về tương lai và thậm chí tôi chưa nghĩ về nó.", Braithwaite nói với tờ BT của Đan Mạch.

Braithwaite: I see myself at Barcelona for a long time - Bóng Đá

Martin Braithwaite nói về tương lai.

"Tôi chỉ nghĩ về việc chuẩn bị để chơi tốt cho Barcelona trong mùa giải tới và tôi khao khát được thi đấu để giành các danh hiệu."

Tôi vẫn thấy mình ở đây rất lâu."

"Tôi nói chuyện với người đại diện của mình rất nhiều và chúng tôi chưa thảo luận về các câu lạc bộ khác, vì vậy không có gì để bàn."

Koeman ra mắt Barcelona: 

 
Minh Trí | 09:29 01/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục