Karim Benzema bị HLV loại khỏi đội hình

10:21 Thứ tư 14/02/2024

TinTheThao.com.vnL'Equipe đưa tin tiền đạo người Pháp đã bị gạch tên khỏi đội hình Al-Ittihad tại cúp C1 châu Á.

Karim Benzema (36 tuổi) đã bị loại khỏi đội hình Al-Ittihad của Marcelo Gallardo thi đấu ở vòng 16 đội Champions League châu Á tuần này, L'Equipe đưa tin.

Đại diện đến từ Saudi Pro League sẽ gặp Navbahor Namangan của Uzbekistan vào thứ Năm (theo giờ địa phương). Theo tờ AS, Benzema đã bị loại do những hạn chế về số lượng cầu thủ nước ngoài được phép tham gia giải đấu (5 người mỗi đội), cũng như do cựu tuyển thủ Pháp không đảm bảo về mặt thể lực sau khi đã vắng mặt trong chuyến tập huấn giữa mùa giải của đội bóng vào tháng Giêng.

How Chelsea could line up with Karim Benzema  - Bóng Đá

 Benzema có quan hệ không tốt với HLV.

Thay vào đó, cựu huấn luyện viên River Plate, Gallardo đã chọn Ahmed Hegazy, N'Golo Kante, Fabinho, Romarinho và Abderrazak Hamdallah là 5 cầu thủ ngoại quốc tham dự nửa sau của giải đấu. 

Chân sút người Pháp đã có 15 lần ra sân ở Saudi Pro League mùa này, ghi 9 bàn và cung cấp 5 đường kiến tạo. Như nhiều thông tin đồn đoán từ vài tuần trước, rõ ràng đang có sự căng thẳng giữa cầu thủ và huấn luyện viên, do tiền đạo này được cho là vô kỷ luật và chểnh mảng trong việc tập luyện.

Đăng Nguyễn | 09:23 14/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục