Kane sắp có đối tác mới trên hàng công?

08:57 Thứ tư 03/01/2024

TinTheThao.com.vnBayern Munich cạnh tranh với Manchester United, Newcastle United và Tottenham Hotspur để giành lấy Serhou Guirassy của Stuttgart.

Theo The Sun, Bayern Munich vừa mới tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của Serhou Guirassy và có thể sẵn sàng trả điều khoản giải phóng 15,1 triệu bảng trong hợp đồng của tuyển thủ Guinea với Stuttgart.

HLV của Bayern Munich, Thomas Tuchel cũng xác nhận CLB đang "làm việc" với các bản hợp đồng mới nhằm củng cố đội hình. Cựu thuyền trưởng Chelsea đồng thời ám chỉ, ông muốn có 2 cầu thủ ở phiên chợ đông.

Kane sắp có đối tác mới trên hàng công? - Bóng Đá

Viễn cảnh Serhou Guirassy đá cặp cùng Harry Kane sắp xảy ra?

Bayern không phải CLB duy nhất quan tâm đến Guirassy. Các đội bóng ở Premier League như Manchester United, Newcastle United và Tottenham Hotspur được cho là muốn sở hữu tiền đạo sinh năm 1996 ngay trong tháng 1/2024.

Stuttgart cố gắng đề nghị với Guirassy ký vào hợp đồng mới, với điều khoản giải phóng gia tăng. Song, lời chào mời của CLB miền nam nước Đức đã bị trung phong chủ lực của họ từ chối thẳng thừng.

Guirassy từng chia sẻ về tương lai của bản thân và thừa nhận anh bị thu hút bởi một vài CLB lớn tại châu Âu: “Tôi không thể giấu những điều này. Mọi người đều biết Premier League là một trong những giải đấu cạnh tranh nhất thế giới. Vào lúc này, tôi rất cởi mở.

Có một số đội bóng rất lớn ở châu Âu và không chỉ tập trung vào Premier League quan tâm tới tôi. Tại Stuttgart, chúng tôi là tập thể tốt nhưng mọi thứ đều có thể xảy ra trong bóng đá".

Nếu chiêu mộ thành công Serhou Guirassy, "Hùm xám" xứ Bavaria sẽ sở hữu hàng công đáng nể, với bộ đôi hiện đang cùng nhau ganh đua cho danh hiệu Vua phá lưới Bundesliga. Harry Kane đóng góp 21 bàn sau 16 trận ở giải VĐQG, trong khi thông số của tiền đạo xếp nhì, Guirassy là 17.

Minh Đức | 08:27 03/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục