Kalou: Drogba muốn được treo giày tại Mỹ

10:33 Thứ năm 01/08/2013

Tiền đạo của Lille tiết lộ người đồng đội cũ của anh ở Chelsea – Drogba muốn được trải nghiệm cảm giác thi đấu tại MLS trước khi từ giã sự nghiệp cầu thủ.

Salomon Kalou tiết lộ Didier Drogba muốn kết thúc sự nghiệp của anh tại giải nhà nghề Mĩ (MLS).

Voi Rừng đang thi đấu tại Thổ Nhĩ Kỳ trong màu áo Galatasaray. Tuy nhiên, Kalou cho biết người đồng hương của anh muốn thực hiện một vụ chuyển nhượng nữa trước khi treo giày.

Didier Drogba

"Anh ấy rất thích nước Mĩ. Didier thường xuyên đến đó vào mỗi kỳ nghỉ." – tiền đạo của Lille chia sẻ.

"Đối với anh ấy, thi đấu tại Mĩ sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời. Tôi nghĩ Didier đã lên kế hoạch cho mình và MLS là nơi mà anh ấy muốn kết thúc sự nghiệp."

"Anh ấy đã từng nói với tôi về việc đến thi đấu ở New York hay Los Angeles. Tôi biết tâm trí anh ấy đang hướng đến điều đó. Didier muốn được treo giày tại những CLB ở đây."

Kalou đang được liên hệ để trở lại thi đấu tại Premier League. Mới đây, West Ham đã gửi đến Lille lời để nghị 3 triệu bảng cho cựu cầu thủ của Chelsea.

"Lúc này tôi không muốn nói gì về điều đó, tôi đang tập luyện chăm chỉ để chuẩn bị cho mùa giải mới." - tiền đạo 27 tuổi này khẳng định.

"Tôi vẫn còn hợp đồng với Lille. Điều quan trọng nhất là phải tập trung và tôi nghĩ rằng CLB sẽ có quyết định thích hợp. Tôi rất vui vì có CLB quan tâm đến mình. Tôi sẽ vẫn để ngỏ mọi khả năng và sau đó xem xét để chọn ra phương án tốt nhất."
Linh Giang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục