Kaka ơi, San Siro vẫn đợi anh về

17:06 Thứ sáu 13/07/2012

Có lẽ mấy ngày qua những ai là fan hâm mộ của CLB AC Milan đều đang rất nóng lòng trước cái tin sốt dẻo “Kaka sẽ quay về lại sân San Siro!”. Đây chắc chắn là điều mà nhiều người hâm mộ AC Milan trông đợi nhất và hy vọng nhiều nhất nó sẽ trở thành hiện thực. Và tôi cũng vậy, là một fan hâm mộ của AC Milan tôi mong lắm đôi cánh thiên thần sẽ lại bay cao ở nơi đã biến anh thành một siêu sao đẳng cấp quốc tế.

Nếu hỏi bất kì ai yêu môn thể thao vua nói chung và bóng đá châu Âu nói riêng rằng “Kaka là cầu thủ như thế nào?”. Thì chắc chắn 9/10 người đều phải công nhận đó là một cầu thủ tài năng, tố chất chơi bóng hơn người và có một đời sống trong sạch đáng khen. Vâng, Kaka chính là thiên thần ở cả góc độ là một cầu thủ chơi bóng chuyên nghiệp đến góc độ một con người của đời thường. Và dù anh đã rời AC Milan để đến chơi cho Real Madrid thì bao nhiêu năm qua fan hâm mộ vẫn dõi theo bước chân anh, vẫn mong anh thành công.

Kaka ơi, San Siro vẫn đang đợi anh về! Ảnh: Internet.

Song cuộc đời ai học được chữ ngờ và cũng có mấy ai nghĩ rằng Quả bóng vàng châu Âu 2007 lại chôn vùi sự nghiệp ở Real Madrid. Real Madrid là CLB hàng đầu thế giới, là miền đất hứa của rất nhiều tài năng nhưng cũng là nơi mà rất nhiều những cái kết kiểu Kaka đã diễn ra. Thực sự từ khi chuyển qua Real Madrid thì Kaka đã không còn là chính mình, anh đã đánh mất đi nhiều hơn là được. Và có lẽ anh đau đớn 1 lần thì những fan hâm mộ AC Milan, hâm mộ anh đau gấp 10, gấp 100 Kaka thiên thần ạ.

AC Milan với chảo lửa San Siro chính là nơi đã đưa tên tuổi Kaka lên một tầm cao mới, biến anh thành tiền vệ kiến tạo hàng đầu thế giới. Và chắc chắn rất nhiều người vẫn còn nhớ như in những đường chuyền, những bàn thắng mà anh ghi được khi còn khoác áo AC Milan. Và còn gì vui hơn nếu sau những xa cách chúng ta lại hội ngộ, lại về chung một mái nhà. Chúng tôi lại hạnh phúc đến cay khoe mắt khi lại được thấy đôi cánh thiên thần thi đấu đầy ngẫu hứng, điêu luyện và những bước chân thần tốc của anh trên tuyến tiền vệ.

World Cup 2014 cũng đã đến rất gần rồi, dù không còn là Kaka của 2007 nhưng chắc chắn thế giới môn túc cầu vua mong mỏi hơn bao giờ hết có anh góp mặt. Để được góp mặt ở World Cup 2012 thì anh sẽ phải chứng minh rất nhiều, chứng minh mình đã trở lại và vẫn giữ nguyên những phẩm chất thiên bẩm vốn có. Chúng tôi tin nếu anh có được một môi trường phù hợp thì Kaka sẽ lại cháy hết mình, lại sáng rực rỡ như ngày xưa.

Có thể PSG sẽ hấp dẫn anh bằng tiền bạc với mức lương cao song Ligue 1 làm sao có thể so sánh với Serie A, PSG làm sao có thể so sánh với AC Milan yêu quý. Về AC Milan để được chơi ở vị trí sở trường, để được nhìn niềm vui, nụ cười khán giả trao cho anh trên chảo lửa San Siro như ngày nào. Hy vọng những tin tức nóng hổi chuyện đi ở của Kaka sẽ có một kết thúc đẹp cho cả Real Madrid và AC Milan. Kaka ơi, San Siro vẫn đang đợi anh về!

Bạn đọc: Hải Đăng

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@tinthethao.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập TinTheThao.com.vn

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục