Juventus “toát mồ hôi” trước cuộc đối đầu AS Roma

13:53 Thứ hai 25/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo ilBianconero, nhiều khả năng “Bà đầm già” sẽ không có sự phục vụ của 3 ngôi sao trước cuộc chạm trán AS Roma.

Ở vòng 17 Serie A, thầy trò Max Allegri đã nhọc nhằn giành trọn 3 điểm trước Frosinone ngay trên sân khách để tiếp tục bám đuổi Inter Milan trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, chiến thắng đó phải trả giá rất đắt khi 3 ngôi sao của Juventus dính chấn thương.

 - Bóng Đá

 Alex Sandro nhiều khả năng sẽ phải vắng mặt trong trận đấu với AS Roma.

Theo ilBianconero , Alex Sandro, Manuel Locatelli và Weston McKennie đồng loạt dính chấn thương, nhiều khả năng sẽ không kịp trở lại trong cuộc đối đầu quan trọng với AS Roma vào rạng sáng Chủ Nhật tuần này. Hậu vệ người Brazil có thể là trường hợp nghiêm trọng nhất sau khi buộc phải rời trận sau hiệu một trận đấu trước vì căng cơ.

Manuel Locatelli gặp vấn đề ở xương chậu, anh buộc phải rời sân nhường chỗ cho Hans Nicolussi Caviglia sau một pha va chạm với Enzo Barrenechea bên phía Frosinone. Weston McKennie cũng bị bắt gặp đi khập khiễng kể từ tình huống phạm lỗi của Francesco Gelli.

 - Bóng Đá

 Weston McKennie và Manuel Locatelli cũng gặp những vấn đề riêng.

Chiến lược gia người Italia cần nhanh chóng lên phương án thay thế tạm thời cho trận đấu quan trọng với AS Roma. Nếu không thể đánh bại đội bóng áo bã trầu, nhiều khả năng Juventus sẽ bị Inter Milan nới rộng khoảng cách về mặt điểm số.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 12:55 25/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục