Juventus tính giải cứu Schweinsteiger khỏi Manchester United

08:00 Thứ năm 01/01/1970

(TinTheThao.com.vn) - Báo chí Ý ngày hôm nay đưa tin, Juventus đang có kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Bastian Schweinsteiger của Manchester United trước khi thị trường chuyển nhượng hè đóng cửa.

Bastian Schweinsteiger không nằm trong kế hoạch của HLV Jose Mourinho. Ảnh: Internet.

Bastian Schweinsteiger đang phải chịu đựng chuỗi ngày tháng u ám tại Manchester United sau khi không còn nằm trong kế hoạch của tân HLV Jose Mourinho. Dù trước đó tiền vệ người Đức không ít lần có những động thái cho thấy mình sẵn sàng để cống hiến cho đội chủ sân Old Trafford. Thế nhưng đáp lại chỉ là cách ứng xử phũ phàng, Schweinsteiger bị loại khỏi danh sách đội một và buộc phải xuống tập luyện cùng đội trẻ. Thậm chí cựu tuyển thủ Đức còn bị ép dọn ra khỏi phòng thay đồ đội một ở trung tâm huấn luyện Carrington.

Trước những hành động đó từ đội bóng chủ quản, nhà vô địch World Cup 2004 đã yêu cầu được thanh lý hợp đồng trước thời hạn. Gần như ngay lập tức, Juventus quyết tâm nhảy vào với mong muốn chiêu mộ tiền vệ giàu kinh nghiệm này.

Theo tờ Tuttosport cho biết, nhà đương kim vô địch Serie A đã đưa ra đề nghị cho một bản hợp đồng có thời hạn hai năm đối với Bastian Schweinsteiger. Hiện Juventus cũng đang cần một cái tên chất lượng để trám vào lỗ hổng do Claudio Marchisio vẫn đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Nếu thỏa thuận này được thực hiện, nó có thể xem là có lợi cho cả đội bóng nước Ý lẫn cựu tuyển thủ Đức.

Tuy thế thương vụ này hoàn toàn có thể thất bại, vì phía Manchester United hoàn toàn không có ý định để Schweinsteiger ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Nam Thành | 08:00 01/01/1970
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục