Juventus thiệt quân trước đại chiến với Man City

11:14 Thứ ba 24/11/2015

(TinTheThao.com.vn) – Tiền vệ Sami Khedira sẽ không thể thi đấu cho Juventus trong trận gặp Manchester City vào ngày 26/11 tới.

Ở cuộc đại chiến lần này, nếu như Manchester City nhiều khả năng không có sự phục vụ của tiền đạo Sergio Aguero, thì Juventus lại thiệt thòi nhiều hơn cả đội khách. Theo thông tin từ báo chí Italia, sau khi Patrice Evra gặp chấn thương trong trận thắng AC Milan 1-0 thì đến lượt Sami Khedira tiếp bước người đồng đội của mình.

Hiện tại chấn thương của tuyển thủ người Đức là khá nghiêm trọng, do đó cựu tiền vệ Real Madrid không thể bình phục chấn thương để ra sân trong trận đấu với Man City. Trong khi đó, Hernanes lại bị treo giò do chiếc thẻ đỏ nhận được ở loạt đấu trước.

Khedira không thể bình phục chấn thương để thi đấu. Ảnh: Internet.

Với việc chấn thương và án treo giò tàn phá đội hình Juventus. Chắc chắn sẽ là một thiệt thòi không nhỏ cho “Lão bà” ở cuộc đại chiến với Man City lần này. Đơn giản, đội bóng thành Turin rất muốn đánh bại đại diện nước Anh để giành lại ngôi đầu. Trong khi tuyến giữa đã mất đi hai trụ cột quan trọng rất khó để Juventus hoàn thành mục tiêu. Có một thống kê chỉ ra rằng, Juventus bất bại trong cả 7 trận chính thức mà Sami Khedira thi đấu mùa này (5 thắng, 2 hòa). Vì vậy những thiếu vắng trên sẽ không thể giúp đội chủ nhà tạo dựng được một tuyến giữa chắc chắn trước hàng tiền vệ của Man City.

Liêm Minh | 11:00 24/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục