“Juventus sẽ rất vui nếu Man City chiêu mộ Ronaldo”

16:56 Thứ bảy 21/08/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bồ Đào Nha được liên kết với đội chủ sân Etihad trong những ngày qua, khi tương lai của anh đang là dấu hỏi lớn.

Tương lai của Cristiano Ronaldo nhận được sự quan tâm từ truyền thông. Mối quan hệ giữa Ronaldo với HLV Max Allegri cũng không hề êm thấm. Chiến lược gia người Italia cho rằng sự góp mặt của CR7 sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển chung của toàn đội. Juventus cũng muốn bán Ronaldo vào Hè này để giảm bớt quỹ lương, cũng như thu về 1 khoản tiền để giải quyết khó khăn tài chính.

Trong kế hoạch chiêu mộ 1 tiền đạo mới thay thế Sergio Aguero, Man City đã đưa tiền đạo 36 tuổi vào tầm ngắm. Kinh nghiệm, đẳng cấp của CR7 được đánh giá là phương án ngắn hạn chất lượng cho đội chủ sân Etihad. Hơn nữa, họ cần cái duyên của Ronaldo tại Champions League để hoàn tất giấc mộng đoạt chiếc cúp bạc châu Âu.

Juventus would be 'delighted' to sell Man Utd legend Cristiano Ronaldo to Man City - Bóng Đá

 Ronaldo sẽ gia nhập Man City?

Mới đây, chuyên gia chuyển nhượng Duncan Castles nhận định: “Không nghi ngờ gì khi Juventus sẽ rất vui mừng nếu thuyết phục được Man City chiêu mộ Cristiano Ronaldo.

Ưu tiên của Juve hoàn toàn là về mặt tài chính, họ phải trả mức lương quá cao và COVID-19 đã gây khó dễ cho họ.

Real Madrid đã loại trừ khả năng, PSG đi theo một hướng khác, Man Utd đã có những sự bổ sung. Juventus đã nói với Man City, “Ở đây bạn có một chàng trai xuất sắc ở Champions League, với chi phí thấp hơn so với mức bạn sẵn sàng trả cho Harry Kane’.

Bạn có thể thấy tại sao đề xuất lại có ý nghĩa, đặc biệt là khi Daniel Levy đang rất cương quyết.”

Cú hat-trick của Ronaldo tại Old Trafford

 
Endo | 15:58 21/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục