Juventus sẽ nhờ "siêu cò" Mino Raiola đưa Ibrahimovic trở lại

07:43 Thứ hai 04/02/2013

Nguồn tin từ Italia cho biết Juventus có khả năng đưa Ibrahimovic trở lại Turin nhờ vào Pavel Nedved và Mino Raiola. Raiola là siêu đại diện rất nổi tiếng trong giới cầu thủ và ông này từng đạo diễn nhiều vụ chuyển nhượng ngoạn mục.

Siêu đại diện Mino Raiola

Chính Raiola từng môi giới cho Nedved rời Lazio sang Juventus năm 2001. Cũng vẫn là Raiola đạo diễn vụ Balotelli rời Inter Milan tới Man City rồi lại một tay ông này đưa Balotelli từ Man City tới Milan. Không ai khác ngoài Raiola tư vấn cho Ibrahimovic từ Barca về Milan rồi lại từ Milan tới PSG. Và còn nhiều vụ áp phe đình đám nữa.

Nedved là bạn của Ibra và cũng là chỗ quen biết với Raiola. Vậy nên nếu Juve quyết định trở lại dùng Ibra, QBV Châu Âu 2003 có thể đóng vai trò quan trọng. Với quan hệ của Nedved thì ngay cả những vấn đề tế nhị như mức lương của Ibra cũng có thể thỏa hiệp được.

Nó sẽ không cao như con số PSG đang phải trả cho chân sút người Thụy Điển lúc này. Tài săn bàn của Ibra thì không cần nói gì thêm. Vấn đề chỉ là Juve có muốn dùng lại một cầu thủ có tài nhưng chưa bao giờ gắn bó với bất kỳ đội bóng nào vì lòng trung thành hay không?

HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục