Juventus quan tâm thương vụ được chốt của Arsenal

08:18 Thứ hai 26/12/2022

TinTheThao.com.vnĐại diện nước Ý đang tìm kiếm phương án thay thế cho Adrien Rabiot, người sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa giải.

 

Tương lai của Youri Tielemans cũng đang là một trong những chủ đề được NHM quan tâm. Ngôi sao người Bỉ hiện chỉ còn hợp đồng đến hết mùa giải với Leicester City, tuy nhiên anh không muốn tiếp tục gia hạn mà thay vào đó đang bày tỏ nguyện vọng tìm kiếm bến đỗ mới.

Thời gian qua, đã xuất hiện nhiều đồn đoán cho rằng Arsenal đã có những động thái tiếp cận chân chuyền 25 tuổi. Sau khi chốt xong thỏa thuận cá nhân, họ đang cân nhắc việc bỏ ra một khoản tiền tương đối nhằm chiêu mộ Tielemans trong tháng Giêng.

Chuyển nhượng 4/12: Bất ngờ De Beek, M.U sẵn sàng nổ HĐ 60 triệu; Cú hích Arsenal - Tielemans - Bóng Đá

 Tielemans đang được Juve quan tâm.

Tuy nhiên theo nguồn tin từ Goal, phía Juventus muốn chen chân vào thương vụ này. Đại diện nước Ý gần như chắc chắn phải bán Adrien Rabiot vào mùa Đông, bởi cũng như giao kèo của Tielemans, tiền vệ người Pháp sẽ trở thành cầu thủ tự do khi mùa giải khép lại.

Chính vì lẽ đó, Juve dự định sẽ chia tay Rabiot và tìm cách thuyết phục Tielemans đến Turin như một sự thay thế cho cựu sao Paris Saint-Germain. Ngoài đại diện Serie A, Man Utd và Liverpool cũng quan tâm đến thương vụ này.

Trường Sơn | 07:20 26/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục