Juventus 'phản bội' Nike vì cái giá 120 triệu Bảng

11:03 Thứ sáu 25/10/2013

'Bà Đầm Già' thành Turin vừa kí với Adidas một bản hợp đồng khủng có giá trị 120 triệu Bảng. Như vậy, áo đấu của Juventus từ mùa giải 2015/16 sẽ được sản xuất bởi thương hiệu thể thao nổi tiếng của Đức này.

Trên trang chủ của Juve cũng đã có thông báo chính thức rằng Adidas đã hất cẳng đối tác từ năm 2003 của đội bóng Ý là Nike. Thời hạn của bản hợp đồng tài trợ áo đấu sẽ có giá trị trong vòng 6 năm, trong đó logo của Adidas sẽ phủ bóng lên tất cả các sản phẩm thời trang của đội bóng này.

Mẫu áo Juve của Nike sẽ không còn hiện diện

Lí do Công ty Adidas quyết có bằng được bản hợp đồng trên với giá kỉ lục 120 triệu Bảng là vì Juvetus đang có phong độ cao và ổn định trong 3 mùa bóng trở lại đây. Hơn nữa, bản hợp đồng cũ của Juve với kình địch Nike bị rò rỉ thông tin sắp hết hạn càng làm thương hiệu Đức quyết tâm hơn.

Được biết, nhờ vào chữ kí của Carlos Tevez vào đầu hè đã khiến cho doanh số bán áo đấu của Juve vượt qua 2 đối thủ tại Serie A là AC Milan, Inter đạt mốc 500 ngàn chiếc theo đường phân phối chính thức.

Mẫu áo của Juve mùa 2015/16 dự báo sẽ giống kiểu áo của đối thủ vừa đánh bại họ là Real Madrid và có thêm sọc đen

Trước Adidas thì cũng có một số Công ty sản xuất đồ thể thao đánh hơi thấy vụ Nike sắp hết hợp đồng là Kappa và Lotto. Tuy nhiên, món tiền 120 triệu Bảng mà Adidas đưa ra khiến không có đối thủ nào khác dám 'bén mảng' đến cạnh tranh.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục