Juventus muốn tranh mục tiêu 44 triệu bảng với Man Utd

21:16 Thứ bảy 16/02/2019 | 1

Juventus đã có động thái muốn chiêu mộ trung vệ Eder Militao của Porto, nếu họ thất bại trong nỗ lực đưa Matthijs de Ligt cập bến Allianz Stadium.

Bianconeri đã theo sát hậu vệ Matthijs de Ligt của Ajax Amsterdam trong hơn một năm. Tuy nhiên, Lão bà nước Ý đang vấp phải sự cạnh tranh gay gắt từ Barcelona. Đại diện của La Liga đang chiếm ưu thế bởi Camp Nou là điểm đến ưa thích của trung vệ người Hà Lan.

 - Bóng Đá

 Eder Militao trong màu áo Porto.

RAI Sport đưa tin, Juventus đang chuẩn bị các lựa chọn khác và một trong số đó chính là Eder Militao. Tuyển trạch viên của Bianconeri đã quan sát Militao trong trận thua của Porto trước AS Roma với tỷ số 1-2  ở Champions League giữa tuần qua.

Trung vệ 21 tuổi cũng đang được Manchester United theo dõi nhằm gia cố hàng phòng ngự vốn nhận nhiều chỉ trích thời gian qua. Militao được cho là có điều khoản giải phóng 50 triệu euro, ít hơn đáng kể so với số tiền mà Juventus phải bỏ ra để có được De Ligt.

Mùa giải này, Eder Militao đã ra sân 27 lần cho Porto, ghi được hai bàn trên mọi mặt trận và được bầu là hậu vệ hay nhất Bồ Đào Nha trong tháng thứ tư liên tiếp.

Faro | 20:20 16/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục