Juventus gia hạn hợp đồng với bộ đôi Brazil

13:17 Thứ ba 28/02/2023

TinTheThao.com.vnTheo Sky Sport Italia, Juventus sắp đạt được thỏa thuận hợp đồng mới với cả hai tuyển thủ Brazil là Danilo và Alex Sandro.

 

Bianconeri đang trong quá trình cải tổ đội hình của họ và đôn lên đội 1 nhiều tài năng hơn từ lò đào tạo trẻ, nhưng điều đó không có nghĩa là sẽ không có chỗ cho các cựu binh.

Danilo đã tuyên bố rằng anh sẽ gia hạn hợp đồng hiện tại để ở lại Turin, mới đây có thông tin cho rằng Alex Sandro sẽ làm theo. Hợp đồng hiện tại của hậu vệ 32 tuổi sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này và có điều khoản cho phép tự động gia hạn thêm 1 năm dựa trên số lần ra sân.

Về lý thuyết, Juventus có thể chấm dứt hợp đồng vào tháng 6 với mức phí 1,5 triệu euro, nhưng họ muốn giữ anh cho mùa giải tới.

Juventus bán Alex Sandro, chiêu mộ marcelo - Bóng Đá

 Sandro khả năng sẽ gia hạn với Juventus.

Alex Sandro gia nhập Bà đầm già từ Porto vào tháng 8 năm 2015 với giá 28 triệu euro. Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải này, anh đã có 27 lần ra sân, đóng góp 2 pha kiến tạo.

Juventus đang trong quá trình chuyển giao và có kết quả thi đấu khá bết bát. Họ đã lọt xuống vị trí thứ 8 ở Serie A và có số điểm chỉ bằng một nửa so với đội đầu bảng.

Thanh Vũ | 12:19 28/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục