Juventus đón tin vui về lực lượng

13:32 Thứ hai 11/12/2023

TinTheThao.com.vnTimothy Weah đã trở lại tập luyện sau khi bình phục chấn thương đùi và gân kheo và có thể đối đầu với Genoa vào cuối tuần tới.

Theo La Gazzetta dello Sport, Timothy Weah đã tập luyện vào sáng thứ bảy tuần trước (giờ địa phương) với các đồng đội ở Juventus, làm tăng khả năng anh ấy có thể thi đấu với Genoa ở vòng 16. Cựu cầu thủ Lille không thi đấu kể từ khi dính chấn thương gân khoeo trong trận đấu với Verona hồi tháng 10.

May mắn cho "Bà đầm già", danh sách chấn thương đang bắt đầu rút ngắn lại khi bộ đôi giàu kinh nghiệm người Brazil, Danilo và Alex Sandro đã trở lại trong những tuần gần đây, trong khi Manuel Locatelli đã bình phục thành công sau chấn thương gãy xương sườn. Mattia De Sciglio tiếp tục là sự vắng mặt dài hạn duy nhất của Massimiliano Allegri.

Juventus đón tin vui về lực lượng - Bóng Đá

Timothy Weah trở lại thi đấu sau 2 tháng dưỡng thương.

Weah đã có 10 lần ra sân ở Serie A 2023/24, với 5 lần đá chính. Cầu thủ người Mỹ mới chỉ đóng góp đúng một đường kiến tạo.

Mùa hè vừa qua, Juventus phải trả cho Lille 12 triệu euro để có được sự phục vụ của Timothy Weah. Lille cũng đính kèm điều khoản nhận thêm 10% tiền chuyển nhượng khi Juventus bán Timothy Weah sau này. Con trai của Tổng thống Liberia, George Weah, ký hợp đồng với "Bianconeri" đến năm 2028, hưởng mức lương 2 triệu euro/mùa.

Timothy tiếp bước người cha huyền thoại George Weah gia nhập sân chơi Serie A. Trong sự nghiệp của mình, George - Tổng thống đương nhiệm của Liberia - đã tỏa sáng trong màu áo AC Milan giai đoạn (1995 - 2000) và giành Quả bóng Vàng năm 1995.

Minh Đức | 12:34 11/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục