Juventus cho Man Utd một đặc ân để đổi lấy Pogba

10:02 Thứ tư 14/11/2018

TinTheThao.com.vnTheo những thông tin từ Express, Juventus sẽ cho phép Manchester United được tự do lựa chọn thêm một cầu thủ của mình như một phần trong thảo thuận chiêu mộ Paul Pogba.

Sau khi xảy ra những mâu thuẫn với Jose Mourinho từ đầu mùa, tương lai của Pogba liên tục trở thành đề tài nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận. Trong số các điểm đến khả dỉ nhất dành cho tiền vệ người Pháp, Juventus đang là ứng viên được xem là sáng giá nhất vào thời điểm này.

Juventus cho Man Utd một đặc ân để đổi lấy Pogba - Bóng Đá

 Paul Pogba vẫn đang được Juventus theo đuổi rất gay gắt.

Theo những thông tin mới nhất, để lời đề nghị của mình thêm sức nặng, Juventus đã đề xuất với Man Utd một phương án người + tiền để đổi lấy Pogba. Cụ thể Juventus sẵn sàng để bất kỳ cầu thủ nào trong số Medhi Benatia, Alex Sandro và Mario Mandzukic tới Old Trafford theo chiều hướng ngược lại.

Trong số 3 cầu thủ này, nhiều khả năng Medhi Benatia và Alex Sandro sẽ là những ưu tiên để Man Utd xem xét. Vào thời điểm hiện tại, thực tế Quỷ Đỏ đang đối mặt với một cơn khủng hoảng phong độ không nhỏ ở hàng thủ, do đó những hậu vệ luôn sẽ được ưu tiên thay vì một tiền đạo đã lớn tuổi như Mario Mandzukic.

Dự kiến giám đốc thể thao Fabio Paratici của Juventus sẽ là người chịu trách nhiệm chính trong việc thương thao với Man Utd về đề nghị này.

Video tài năng của Paul Pogba:

Kỳ Anh | 09:20 14/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục