Juventus cạnh tranh với Atletico vì người thay thế Paul Pogba

14:19 Thứ bảy 07/10/2023

TinTheThao.com.vnĐại diện đến từ Italia sẽ phải chờ đến tháng 1 để tìm người thay thế vị trí của Paul Pogba.

Nếu tiền vệ Paul Pogba bị cấm thi đấu trong khoảng thời gian sắp tới thì Juventus sẽ chấm dứt hợp đồng với tiền vệ người Pháp và tìm kiếm phương án thay thế. Được biết, “Bà đầm già” hiện đang đánh tiếng với Pierre-Emile Hojbjerg, cầu thủ bị thất sủng ở Tottenham Hotspur.

 - Bóng Đá

Pierre-Emile Hojbjerg sẽ là mục tiêu của Juventus vào tháng 1.

Pierre-Emile Hojbjerg, người từng là trụ cột ở đội bóng phía Bắc London dưới thời Jose Mourinho và Antonio Conte, giờ đây phải làm quen với băng ghế dự bị khi mà huấn luyện viên Ange Postecoglou ưa thích sử dụng bộ đôi Yves Bissouma-Pape Matar Sarr hơn kể từ đầu mùa.

Tiền vệ người Đan Mạch từng có ý định rời nước Anh để chuyển đến Atletico Madrid ở những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè nhưng đội bóng Tây Ban Nha không thể đáp ứng được mức giá mà phía Tottenham yêu cầu. Bởi vậy, viễn cảnh Pierre-Emile Hojbjerg ra đi vào tháng 1 gần như sẽ xảy ra.

 - Bóng Đá

Juventus sẽ phải cạnh tranh với Atletico Madrid vì Pierre-Emile Hojbjerg.

Juventus sẽ phải cạnh tranh với Atletico Madrid để có được sự phục vụ của Pierre-Emile Hojbjerg. “Bà đầm già” thành Turin coi anh là một phương án thay thế cho sự ra đi của Paul Pogba. Cầu thủ người Đan Mạch mới chỉ 28 tuổi và được định giá khoảng 30 triệu euro.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 13:21 07/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục