Juve xác định mục tiêu số 1 ở băng ghế chỉ đạo

09:18 Thứ tư 03/04/2024

TinTheThao.com.vnMirko Di Natale của Tuttomercatoweb cho hay Juventus sẽ muốn có được một huấn luyện viên trẻ ở Serie A.

Chiến thắng trong trận bán kết lượt đi Coppa Italia trước Lazio sẽ không ấn định tương lai của Massimiliano Allegri, khi Juventus vẫn giữ liên lạc với Thiago Motta trong trường hợp họ sa thải huấn luyện viên trưởng vào cuối mùa giải, Mirko Di Natale của Tuttomercatoweb báo cáo.

Vị thuyền trưởng Bianconeri đã lên kế hoạch gặp gỡ những lãnh đạo cấp cao của đội bóng vào khoảng thời gian tới để thảo luận về tương lai. Mọi thứ vẫn chưa rõ ràng khi sự lao dốc của Juve đã đe dọa tương lai của chiến lược gia người Ý. Mặc dù vẫn đang nằm trong top 4, nhưng Lão bà không chắc có được tấm vé tham dự Champions League mùa tới.

 - Bóng Đá

 Motta vẫn được Juve quan tâm.

Allegri cũng sẽ tiếp tục dẫn dắt Juventus trong trận đấu cuối tuần với Fiorentina, trong khi Motta tiếp tục giữ kín mọi thứ bất cứ khi nào được hỏi về tương lai. Hợp đồng của ông với Bologna sẽ hết hạn vào tháng Sáu. Cựu tuyển thủ Ý cũng tỏ ra tôn trọng lựa chọn của Xabi Alonso khi ở lại Bayer Leverkusen vào cuối tuần qua.

Felsinei đã thắng tám trong mười vòng đấu vừa qua. Họ đã thu hẹp khoảng cách của họ với Bianconeri xuống chỉ còn hai điểm.

Đăng Nguyễn | 08:20 03/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục