Juve tính cướp cả mục tiêu miễn phí của Milan

10:33 Thứ năm 11/01/2024

TinTheThao.com.vnGoal cho hay "Bà đầm già" đang tính lợi dụng sự chần chừ của đối thủ để nẫng tay trên một mục tiêu.

Các cuộc đàm phán giữa AC Milan và Matija Popovic đã trở nên phức tạp và có thông tin cho rằng Juventus đang cố gắng làm 'ngư ông đắc lợi'.

Như Calciomercato.com đưa tin, Popovic đã đến Ý ngày hôm qua với mục đích ký hợp đồng với Milan. Giao kèo không được thống nhất nhưng các cuộc đàm phán vẫn đang tiếp tục.

Ban lãnh đạo Rossoneri đang cố gắng đạt thỏa thuận với đoàn tùy tùng của Popovic về một hợp đồng có thời hạn 5 năm, trong đó anh sẽ đến theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hợp đồng với Partizan Belgrade hết hạn.

 - Bóng Đá

 Popovic vẫn đang chờ Milan.

Trong khi cầu thủ tuổi teen vẫn nhiệt tình với việc gia nhập Milan, các giám đốc của đội bóng vẫn kiên quyết với quan điểm của họ và hiện tại không có tiến triển nào để hoàn tất thương vụ.

Đây là lý do Juventus bước vào cuộc đua. Hai quan chức Giuntoli và Manna đã gặp đại diện của Popovic, đánh giá các thông số trước khi quyết định xem họ có muốn tiếp tục hay không.

Trong khi đó, Goal cũng xác nhận rằng Juventus đã gọi cho người đại diện của Popovic để tìm hiểu tình hình của Milan, đồng thời cũng để hỏi về tính khả thi của việc chuyển đến Turin. 

Đăng Nguyễn | 09:35 11/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục