Juve thả cửa, Arsenal sở hữu Vlahovic ngay tháng Giêng?

18:28 Thứ bảy 10/12/2022 | 2

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đang trở thành ứng cử viên hàng đầu trong cuộc đua giành chữ ký ngôi sao người Serbia.

 

Vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, Juventus đã chi ra hơn 80 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo Dusan Vlahovic từ Fiorentina. Đại diện nước Ý hoàn toàn hài lòng về thương vụ này bởi không chỉ những giá trị của Vlahovic mà bên cạnh đó, họ còn vượt mặt Arsenal trong cuộc chiến giành chữ ký ngôi sao người Serbia.

Tuy nhiên mọi thứ đã nhanh chóng xoay vần chỉ sau chưa đầy 1 năm. Nhiều đồn đoán cho hay, Juve hiện đang bị chính quyền Ý và UEFA điều tra về các tội liên quan đến thu lợi vốn và các khoản thanh toán bất hợp pháp. Vì vậy, nhiều khả năng họ phải bán những cầu thủ chủ chốt để giải quyết tình hình.

Lý do tiền đạo 80 triệu euro từ chối Arsenal - Bóng Đá

 Vlahovic đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal.

Hơn thế nữa tờ Calcio Mercato mới đây còn tiết lộ thông tin cho hay, Vlahovic đã gặp những chấn thương ở mùa giải năm nay và trong bối cảnh hiện tại, việc bán anh ngay trong tháng Giêng sẽ mang đến hướng giải quyết tốt nhất.

Nhật báo trên cũng khẳng định rằng, Arsenal giờ đây đang là đội bóng dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của chân sút 22 tuổi, bởi họ muốn tìm kiếm một trung phong mới nhằm khỏa lấp khoảng trống Gabriel Jesus - người phải trải qua ít nhất 3 tháng điều trị chấn thương để lại.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 17:30 10/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục