Juve ngáng đường Arsenal trong thương vụ 40 triệu bảng

20:00 Thứ hai 27/02/2023

TinTheThao.com.vnBà đầm già thành Turin hạ quyết tâm chiêu mộ thành công ngôi sao người Serbia trong mùa hè này.

 

Theo nguồn tin từ Goal, tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic nhiều khả năng sẽ ra đi trong mùa hè năm nay khi các cuộc đàm phán gia hạn giữa anh và Lazio dần chìm vào bế tắc.

Ngôi sao người Serbia hiện chỉ còn hợp đồng đến tháng 6 năm 2024, vì vậy kỳ chuyển nhượng sắp tới có thể xem như cơ hội cuối cùng để đại diện Serie A kiếm lời từ thương vụ này. Do vậy, đã xuất hiện hàng loạt đội bóng lớn đánh tiếng muốn chiêu mộ Milinkovic-Savic.

Arsenal eye summer move for Sergei Milinkovic-Savic - Bóng Đá

 Savic nằm trong tầm ngắm của nhiều CLB.

Ngoài Arsenal hay Liverpool, Juventus cũng được xem như ứng cử viên sáng giá trong thương vụ này. Bà đầm già thành Turin dù đang lâm vào cơn khủng hoảng nhưng vẫn ấp ủ dự định tái thiết đội hình với Milinkovic-Savic là mục tiêu hàng đầu.

Trong bối cảnh Paul Pogba dính chấn thương triền miên, Adrien Rabiot nhiều khả năng sẽ ra đi vào cuối mùa giải, Juve đặt nhiều hy vọng vào việc chiêu mộ thành công Milinkovic-Savic.

Truyền thông Ý cho rằng, phía Lazio sẵn sàng bán chân chuyền 28 tuổi với mức giá khoảng 40 triệu bảng, con số không quá đắt đỏ và Juve hoàn toàn có thể xúc tiến thương vụ này nếu quá trình thanh lọc diễn ra như dự tính.

Trường Sơn | 19:02 27/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục