Juve muốn có Ferguson

10:49 Thứ tư 28/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo của La Gazzetta dello Sport, Bà đầm già đang nhăm nhe chiêu mộ học trò của Thiago Motta.

Juventus đã xác định tiền vệ tấn công của Bologna, Lewis Ferguson là thương vụ chuyển nhượng tiềm năng vào mùa hè.

Theo báo cáo của La Gazzetta dello Sport thông qua TMW, giám đốc thể thao của Juve, Cristiano Giuntoli và người đứng đầu đội một, Giovanni Manna đã liệt kê Lewis Ferguson của Bologna vào kế hoạch của họ. Tuyển thủ Scotland đã ghi 5 bàn thắng và 5 đường kiến tạo trên mọi đấu trường mùa này với Rossoblu. Màn trình diễn của anh đã thu hút sự quan tâm của một số câu lạc bộ trên khắp châu Âu. 

iền vệ cũ của Aberdeen, Lewis Ferguson, trong kỳ chuyển nhượng tháng  - Bóng Đá

 Ferguson đang chơi hay tại Bologna

Huấn luyện viên Bologna, Thiago Motta đang lèo lái câu lạc bộ của mình qua một mùa giải mạnh mẽ, với cầu thủ 24 tuổi này là nhân tố gây đột biến trong đội hình. Giá trị của anh sẽ tăng lên và Bianconeri hy vọng sẽ chiếm thế thượng phong khi cuộc chiến chuyển nhượng bắt đầu vào mùa hè này. 

Bà đầm già đang định giá Ferguson ở mức khoảng 25-30 triệu euro và tương lai của Adrien Rabiot sẽ đóng vai trò quan trọng trong thương vụ này. Juventus đã liên hệ với các bên trung gian để nắm rõ về khả năng ra đi của tiền vệ trẻ. 

Ngoài Lewis Ferguson, Juventus cũng đang theo dõi Teun Koopmeiners của Atalanta để thay thế cho những cầu thủ như Federico Chiesa và Matias Soule. 

Đăng Nguyễn | 09:51 28/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục