Juve đón tân binh thứ 2, chính thức khoá sổ chuyển nhượng

11:12 Thứ ba 31/01/2017

TinTheThao.com.vnTrang chủ CLB Juventus đã xác nhận việc sở hữu chữ kí của tiền đạo 20 tuổi đang thi đấu cho Ascoli, Riccardo Orsolini.

Thực tế trước đó, đôi bên đã tiến hành thương thảo trong một khoảng thời gian dài. Cuối cùng, bên phía Juventus đồng ý với mức giá 6 triệu euro trả trong 2 năm, cộng thêm 4 triệu euro tuỳ vào thành tích trong tương lai mới nhận được cái gật đầu của Ascoli và cả Orsolini.

Đón tân binh thứ 2, Juve khoá sổ chuyển nhượng - Bóng Đá

Orsolini đã là người của Juve. 

Tuy nhiên, tiền đạo này sẽ không cập bến Juve ngay trong kì CN mùa Đông này mà sẽ tiếp tục thi đấu cho Ascoli đến hết mùa giải này theo dạng cho mượn.

Hôm qua, tổng giám đốc Giuseppe Marotta của Juve cũng khẳng định sau vụ chiêu mộ Orsolini, Bà đầm già sẽ không đón thêm bất kì cái tên nào mà sẽ khoá sổ chuyển nhượng. Như vậy, những mục tiêu được đồn đoán trước đó như Sead Kolasinac, Leandro Paredes sẽ không chuyển đến. Đồng thời, tiền vệ Hernanes cũng được giữ lại.

Sở trường của Orsolini là một tiền vệ chạy cánh những vẫn thi đấu tốt ở vị trí tiền đạo mũi nhọn. Năm nay 20 tuổi, cầu thủ trẻ này được giới chuyên môn tại Serie A đánh giá khá cao. Trước Orsolini, Juve đã chiêu mộ thành công tiền vệ Tomas Rincon của Genoa.

Chiêm ngưỡng tài năng của Orsolini:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 10:20 31/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục