Juve đạt thỏa thuận chiêu mộ Di Maria

22:08 Thứ ba 17/05/2022

TinTheThao.com.vnChia tay Paris Saint-Germain, Angel di Maria nhanh chóng chốt xong bến đỗ mới vào mùa hè 2022.

 

Angel di Maria đã dành ra 7 năm để chơi bóng cho PSG. Dù vậy, mối lương duyên giữa anh và câu lạc bộ chủ quản chuẩn bị khép lại khi đôi bên không tiếp tục gia hạn hợp đồng.

Mặc cho hàng loạt thông tin nói về tương lai của Di Maria tại Paris nhưng cựu cầu thủ Manchester United sắp bước vào chơi trận cuối cùng cho nhà ĐKVĐ Ligue 1. Theo chia sẻ, ngôi sao người Argentina sẽ chơi trận đấu cuối cùng cho PSG vào thứ Bảy tuần này trước Metz.

Đích đến tiếp theo của Di Maria là vấn đề được bàn tán. Và theo chia sẻ từ ký giả Hadrien Grenier, chân chạy cánh sinh năm 1988 đã chốt xong bến đỗ mới. Cụ thể, Di Maria sắp gia nhập Juventus để ký giao kèo một năm kèm điều khoản tùy chọn gia hạn thêm một năm.

Juve đạt thỏa thuận chiêu mộ Di Maria - Bóng Đá

 Di Maria trên đường gia nhập Juventus khi rời PSG.

Mọi thỏa thuận về hợp đồng giữa Di Maria và Juventus đã hoàn tất. Điều này đồng nghĩa cầu thủ xứ Tango chuẩn bị thi đấu cho Juventus vào mùa giải tiếp theo. 

Đây không phải thông tin tạo ra nhiều sự bất ngờ cho NHM bởi Juventus đánh tiếng muốn chiêu mộ cầu thủ 34 tuổi từ bấy lâu nay. PSG sẽ là bên thiệt thòi hơn vì mất trụ cột. Không chỉ chia tay Di Maria, Les Parisiens cũng nhiều khả năng tạm biệt Kyian Mbappe, người sắp đến Real Madrid vào hè 2022.

Lữ Phong | 21:38 17/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục