Juve cắt chuỗi thất bại, Roma xa rời top 4

05:48 Thứ năm 04/05/2023

TinTheThao.com.vnBà đầm già thành Turin đã có được thắng lợi đầu tiên sau 4 vòng đấu, trong khi Roma vẫn đang loay hoay tìm cách trở lại nhóm dự UCL.

 

Đoàn quân HLV Max Allegri đang thể hiện một phong độ kém cỏi trong thời gian vừa qua. Họ không giành được bất kỳ thắng lợi nào trong 4 vòng đấu gần nhất với 3 thất bại liên tiếp.

Vì thế, cuộc chạm trán Leece - đội bóng đang chật vật tìm cách trụ hạng là cơ hội lớn để giúp Bà đầm già tìm lại nguồn cảm hứng.

Juve cắt chuỗi thất bại, Roma xa rời top 4 - Bóng Đá

 Vlahovic tỏa sáng.

Juve nhập cuộc chủ động và sớm tìm thấy bàn thắng mở tỷ số ngay từ phút 15 nhờ pha lập công của Leandro Paredes. Tuy nhiên cũng chỉ hơn 15 phút sau đó, Leece đã đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát với tình huống tận dụng thành công quả 11 mét.

Nhưng trước khi hiệp một khép lại, Juve đã một lần nữa tái thiết lập lợi thế dẫn bàn sau cú dứt điểm quyết đoán đến từ Dusan Vlahovic. Đây cũng là tỷ số chung cuộc ở trận đấu này.

Trong một diễn biến khác, AS Roma cũng trên đường tìm lại cảm giác chiến thắng sau 2 trận liền chỉ toàn hòa và thua. Hơn bao giờ hết, Jose Mourinho cùng các học trò cần giành trọn 3 điểm trước Monza để nuôi hy vọng trở lại top 4.

Juve cắt chuỗi thất bại, Roma xa rời top 4 - Bóng Đá

 Vẻ mặt thất vọng của Mourinho.

Nhưng mọi thứ đã không diễn ra suôn sẻ cho Người đặc biệt. Dù cho Stephan El Shaarawy đã ghi bàn mở tỷ số, nhưng sự thiếu tập trung khiến cho Roma bị gỡ hòa.

Chỉ có được vỏn vẹn 1 điểm, giờ đây khoảng cách giữa đại diện thủ đô nước Ý với nhóm dự Champions League đã gia tăng lên 2 điểm.

Trường Sơn | 04:50 04/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục