Jurgen Klopp đối đầu Xavi vì cơn lốc đường biên

16:25 Thứ sáu 19/11/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức đã đụng độ tân thuyền trưởng của Barcelona trên thị trường chuyển nhượng.

Hơn 1 tháng nữa TTCN mùa Đông mới mở cửa, nhưng lúc này các HLV đã rục rịch lên kế hoạch mua sắm. Trong bối cảnh Mohamed Salah và Sadio Mane sẽ trở về ĐTQG vào đầu năm sau để tham dự Cúp các quốc gia châu Phi, Liverpool cần phải có phương án để duy trì sức mạnh hàng công khi bộ đôi này vắng mặt.

HLV Jurgen Klopp đã trở lại với Adama Traore. Tuyển thủ La Roja nằm trong tầm ngắm của The Kop từ lâu, và được cho là đã rất gần với Anfield hồi mùa Hè, nhưng cuối cùng đã không có thỏa thuận nào thông qua. Klopp muốn kích hoạt thương vụ này vào tháng Giêng tới. Ông đánh giá Traore sẽ là phương án thay thế thích hợp khi không có sự phục vụ của Mane và Salah.

Liverpool FC face battle with FC Barcelona for Wolves winger Adama Traore - report - Bóng Đá

 Klopp muốn đưa Traore đến Anfield.

Tuy nhiên theo 90min, Barcelona cũng đã đưa Traore vào tầm ngắm. Ngôi sao 25 tuổi là sản phẩm của lò đào tạo trứ danh La Masia. Khi được bổ nhiệm vào vị trí thuyền trưởng, Xavi đánh tiếng muốn đưa Traore trở lại để nâng cấp hàng công. HLV 41 tuổi tin rằng tốc độ, kỹ thuật của ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ đem lại là gió mới cho hàng công Barca.

Báo cáo cho biết Wolves định giá trụ cột của họ ở mức 40 triệu bảng, vẫn cao hơn 10 triệu bảng so với con số Liverpool dự tính trả hồi mùa Hè.

Buổi tập đầu tiên của Barcelona dưới triều đại Xavi

 
Endo | 15:27 19/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục