Jurgen Klopp buông lời cay đắng với Ronaldo trước Messi

08:51 Thứ ba 25/12/2018

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Liverpool, Jurgen Klopp dường như rất yêu thích siêu sao Lionel Messi và huyền thoại Pele.

Mới đây, trong một buổi trò chuyện ở đêm Gala Liverpool FC Foudation, chiến lược gia người Đức đã có những phát biểu rất thú vị về cầu thủ mà ông cho rằng xuất sắc nhất, vĩ đại nhất mọi thời đại, cũng như tiền đạo yêu thích nhất trong sự nghiệp cầm quân của mình.

Jurgen Klopp nói: "Cha tôi luôn nói với tôi rằng dù người ta có nói gì trong tương lai thì Pele vẫn giỏi nhất. Tôi thực sự đã gặp ông ấy tại World Cup 2006, khi tôi còn là một chuyên gia. Tôi không phải mẫu người hay lo lắng nhưng tôi đã đổ mồ hôi như điên trong khoảnh khắc đó. Với tôi, rõ ràng Pele là số 1".

Sau đó, cựu thuyền trưởng Dortmund cũng nói thêm một chút về cặp đôi siêu sao đang "tàn phá" thế giới bóng đá trong suốt 10 năm qua. Và có vẻ như Klopp yêu thích Messi hơn Ronaldo. "Tôi chỉ có một tấm ảnh (selfie) trong điện thoại của mình. Đó là với Messi. Crítiano Ronaldo đã ở trong phòng trước đó". Ông nói thêm.

Jurgen Klopp buông lời cay đắng với Ronaldo trước Messi - Bóng Đá

Klopp phát biểu trong buổi lễ của Liverpool. 

Nhiều người nói vui rằng không biết liệu Messi còn giữ tấm ảnh đó với Klopp hay không. Nhưng dù thế nào đi nữa, tiền đạo sinh năm 1987 vẫn nhận được sự yêu mến hết mực của chiến lược gia người Đức.

Vũ Quang Toản | 08:00 25/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục