Jude Bellingham học hỏi nhiều điều từ "nỗi đau" của tuyển Anh

06:11 Thứ năm 28/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sky Sports, tiền vệ thuộc biên chế Real Madrid thừa nhận anh học hỏi được nhiều điều từ "nỗi đau" của thế hệ trước.

Ở tuổi 20, Jude Bellingham đã sớm trở thành trụ cột nơi hàng tiền vệ tuyển Anh. Nếu không có gì thay đổi, ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid sẽ là niềm hy vọng số một của "Tam Sư" ở EURO 2024.

Jude Bellingham thừa nhận học hỏi nhiều điều từ Jordan Henderson - Bóng Đá

Jude Bellingham là niềm hy vọng số 1 ở hàng tiền vệ tuyển Anh.

Trong một buổi phỏng vấn mới đây với Sky Sports, khi được hỏi liệu bản thân có rút ra được điều gì từ những thất bại trong quá khứ của đội tuyển Anh hay không, Jude Bellingham nói: “Vâng, chắc chắn rồi. Tôi nghĩ nhiều cầu thủ vẫn còn trong đội đã trải qua điều đó".

"Bạn học hỏi được nhiều điều từ nỗi đau của họ nếu bạn rơi vào hoàn cảnh ấy. Khi tôi nói chuyện với Jordan Henderson, người mà tôi khá thân thiết, anh ấy nói với tôi rằng tôi thật may mắn khi ở trong một đội bóng có môi trường tốt như vậy".

Jude Bellingham thừa nhận học hỏi nhiều điều từ Jordan Henderson - Bóng Đá

Jude Bellingham khá thân thiết với Jordan Henderson.

"Tôi cố gắng lắng nghe anh ấy rất nhiều vì anh ấy là hình mẫu đối với tôi. Anh ấy đã giúp tôi gia nhập đội hình này một cách đúng đắn, giúp tôi quản lý được những kỳ vọng và trách nhiệm".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:13 28/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục