Jose Pinto nghi ngờ khả năng đoạt QBV của Iker Casillas

23:41 Thứ sáu 20/07/2012

Thủ thành 36 tuổi của Barcelona đề cử ba người đồng đội của mình cho giải thưởng danh giá hàng năm và tỏ ra e ngại cho khả năng giành được "bóng vàng" của Casillas.

Jose Manuel Pinto không tin vào khả năng người đồng nghiệp bên phía Real Madrid có thể giành được Quả Bóng Vàng thế giới 2012.

"Người gác đền" Casillas đã giúp câu lạc bộ thủ đô giành được danh hiệu La Liga sau ba mùa trắng tay. Hơn thế, anh còn cùng đồng đội tại tuyển quốc gia ẵm nốt chiếc cúp Euro 2012 trên đất Ukraine. Nhiều người đã cho rằng "thánh" Iker có khả năng sẽ đạt danh hiệu cá nhân cao quý này.

Jose Manuel Pinto. Ảnh: Getty

Cá nhân Pinto cảm thấy rất vui khi một thủ môn được xem là ứng cử viên cho giải thưởng thường chỉ dành cho các chân sút, tây săn bàn hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, thủ thành 36 tuổi Barca lại tin rằng một trong ba người đồng đội của mình xứng đáng với danh hiệu này hơn.

"Casillas có cơ hội và đây rõ ràng là điều tốt khi mọi người cân nhắc giải thưởng cho anh ấy.

Tôi cũng là một thủ môn và Iker đã có một mùa giải tuyệt vời. Thế nhưng có nhiều cầu thủ khác tạo nên điều khác biệt, như Messi với 80 bàn thắng một mùa, hay Xavi và Iniesta.

Giải thưởng nên trao cho cầu thủ có khả năng tạo nên sự khác biệt lớn nhất."


Pinto sẽ có một mùa giải mới dưới triều đại mới của Tito Vilanova. Anh rất hi vọng mình có cơ hội ra sân nhiều hơn, chí ít là như khi Pep Guardiola còn tại vị.

Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục