Jose Mourinho dự đoán về tương lai của Arsene Wenger

23:39 Thứ hai 30/04/2018 | 1

TinTheThao.com.vnSau trận đấu hôm Chủ nhật, HLV Jose Mourinho mong rằng đây không phải là trận chiến cuối cùng giữa ông và người đồng nghiệp phía Arsenal.

Như đã biết, trận đấu cuối cùng của HLV Arsene Wenger trên cương vị HLV Arsenal tại sân Old Trafford đã được chào đón bằng một hành động rất hiếu khách đến từ đội bóng thành Manchester. Cựu HLV Sir Alex Ferguson đã xuống tận nơi tặng cho Giáo sư người Pháp chiếc vali đựng một bình bạc làm kỷ niệm tri ân. 

Jose Mourinho dự đoán về tương lai của Arsene Wenger - Bóng Đá

 Hình ảnh ý nghĩa nhất trong trận đấu vừa qua.

Và trong trận đấu nhiều ý nghĩa này, HLV Wenger và các học trò lại một lần nữa là người thua cuộc sau bàn thắng quyết định ở phút bù giờ của tiền vệ Marouane Fellaini. Như vậy trận đấu cuối của ông thầy 68 tuổi tại Old Trafford đã kết thúc với nụ cười một lần nữa thuộc về HLV Jose Mourinho. 

Tuy nhiên, "Người đặc biệt" đã gây bất ngờ khi ông tiên đoán rằng mình và Wenger vẫn sẽ đối đầu nhau trong tương lai. Ông cho rằng: "Tôi mong rằng mình vẫn có dịp đối đầu với ông ấy. Nếu không phải là tại Premier League thì ai biết được chứ, chúng tôi vẫn sẽ có trận chiến trước mắt."

Về phần HLV Wenger, ông đã rất cảm kích trước hành động tri ân mà đội bóng đối thủ dành cho mình. Đặc biệt trong đó là hình ảnh ý nghĩa khi ba HLV nổi tiếng nhất trong lịch sử Premier League cùng đứng với nhau trong một bức hình. Giáo sư người Pháp cho biết: "Rõ ràng mọi thứ đã diễn ra khác với tưởng tượng rất nhiều (sự chào đón của Mourinho và Sir Alex). Tuy nhiên đó là cách mà cuộc sống vẫn đang diễn ra và như bạn thấy, đôi khi nó tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp hơn."

Ông nói thêm: "Trận đấu này cũng có ý nghĩa tương tự như các trận đấu khác đối với tôi nhưng thực sự tôi rất cảm kích với hành động này từ phía Manchester United."

Minh Đức - TinTheThao.com.vn - TTVN | 22:45 30/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục