Jose Mourinho đánh giá màn trình diễn của Sancho trước ĐT Ukraine

20:13 Chủ nhật 04/07/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha có những chia sẻ rất đáng chú ý sau trận thắng của Tam Sư.

 ĐT Anh đã chính thức có cho mình tấm vé bước vào bán kết EURO 2020, sau khi vùi dập tuyển Ukraine đến 4 bàn không gỡ vào đêm qua. Sắp tới đây, đối thủ mà họ đụng độ ở bán kết - ĐT Đan Mạch, dự kiến sẽ là một bài test khó nhằn hơn rất nhiều so với Ukraine.

Trao đổi với talkSPORT sau trận đấu, HLV Jose Mourinho cho rằng HLV Gareth Southgate nên giữ nguyên sơ đồ 4 hậu vệ để đối đầu với Đan Mạch. Đồng thời, ông còn có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh các cầu thủ trên hàng công của Tam Sư:

"Anh có cần ra sân với sơ đồ 3 trung vệ như ở trận gặp Đức không? Câu trả lời của tôi là không. Đức có lối chơi khác biệt, còn trận đấu sắp tới thì tuyển Anh không cần phải thích nghi để đối phó với Đan Mạch. Trong sơ đồ đó, có thể xuất hiện những nghi ngờ xoay quanh Maguire."

Jose Mourinho praises two Manchester United players after England vs Ukraine - Bóng Đá

 Sancho có lần đầu đá chính tại EURO 2020.

"Vị trí của Raheem Sterling và Kane đã được xác định. Còn theo quan điểm của tôi, có hai chỗ còn rộng mở trong đội hình. Gareth phải đưa ra quyết định tốt nhất."

“Jadon Sancho đã chơi tốt, Phil Foden từng đá chính khi EURO mới bắt đầu, Mason Mount cũng vậy. Còn Jack Grealish - có vẻ như cậu ấy không phải là cầu thủ yêu thích của Gareth, nhưng mỗi phút Grealish có mặt trên sân đều diễn ra tốt đẹp."

“Tôi không tin rằng Anh cần phải chơi với ba trung vệ như họ đã làm với Đức."

Mối liên kết giữa Sancho và Jude Bellingham 

 
Huỳnh Phong | 19:43 04/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục