Jorge Jesus: "Thành tích đáng kinh ngạc"

06:45 Thứ tư 13/03/2024

TinTheThao.com.vnHLV Jorge Jesus chia sẻ cảm nghĩ sau khi Al Hilal giành tấm vé vào chơi vòng bán kết AFC Champions League (theo ESPN).

Al Hilal đã điền tên mình vào vòng bán kết AFC Champions League. Đội bóng của HLV Jorge Jesus đánh bại Al Ittihad 2-0 ở trận tứ kết lượt về, qua đó thắng chung cuộc 4-0 sau hai lượt trận. Yasser Al-Shahrani và Malcom lần lượt ghi bàn giúp Al Hilal giành vé đi tiếp.

Trang ESPN dẫn lại phát biểu của HLV Jorge Jesus sau trận đấu: "Đây thực sự là thành tích đáng kinh ngạc. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người ở CLB vì đã góp phần tạo nên chiến tích vĩ đại này".

Jorge Jesus: I want to thank everyone at the club for their part in this momentous winning record - Bóng Đá

Al Hilal đang bay cao. 

"Xuyên suốt quãng thời gian vừa qua, tôi đã khẳng định kỷ lục không có ý nghĩa quan trọng bằng việc chúng ta giành danh hiệu. Mọi người ở Al Hilal đều có trách nhiệm giúp đội bóng kết thúc mùa giải với tư cách nhà vô địch Saudi Pro League, đồng thời đạt mục tiêu các giải đấu cúp. Đến khi đó, chúng ta mới thực sự có thể ăn mừng".

Đóng góp vào thành công của Al Hilal mùa này, không thể không nhắc đến tiền đạo Aleksandar Mitrovic. Chân sút người Serbia thi đấu bùng nổ với 29 bàn sau 28 trận trên mọi đấu trường.

Bên cạnh Mitrovic, những gương mặt như Kalidou Koulibaly, Ruben Neves và Sergej Milinkovic-Savic đều để lại dấu ấn trong màu áo Al Hilal.

Anh Nguyễn | 05:47 13/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục