Jonny Evans nói thẳng lý do rời Man Utd

09:59 Thứ năm 22/02/2024 | 3

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Manchester United, Jonny Evans đã lên tiếng chia sẻ về lý do khiến mình chia tay CLB trong quá khứ.

Jonny Evans thừa nhận, lý do anh rời khỏi Old Trafford trong quá khứ xuất phát từ HLV Louis Van Gaal. Trung vệ người Bắc Ireland chia sẻ:

"Sự xuất hiện của Van Gaal là một cú sốc văn hóa lớn đối với tất cả mọi người. Hợp đồng của tôi còn một năm, ông ấy đã gọi cho tôi từ khá sớm và nói rằng tôi có thể rời đi nếu có lời đề nghị phù hợp. Sau cùng, tôi đã tìm được câu lạc bộ phù hợp. Tôi vẫn còn một năm trong hợp đồng, nhưng nếu huấn luyện viên đã nói như thế..."

Evans nêu tên đồng đội ngưỡng mộ nhát - Bóng Đá

 Evans đã trở lại. 

“Tôi có thể ở lại đến cuối mùa giải năm ấy, nhưng tôi nghĩ, vào thời điểm đó, tôi sẽ không nói rằng mình muốn ra đi - nhưng tôi không sợ phải rời đi."

“Tôi đến chào tạm biệt và bắt tay Ryan Giggs. Tôi nhớ, mình đã có chút xúc động vào thời điểm đó. Khi ấy, Giggs là trợ lý HLV, tôi luôn có mối quan hệ tốt với anh ấy."

“Trên xe buýt của đội, mặc dù tôi còn là một cầu thủ trẻ, nhưng tôi thường ngồi cùng Giggs trong vài năm. Tủ đựng đồ của tôi cũng khá gần với anh ấy. Theo cách đó, tôi đã có một mối quan hệ tốt với Giggs." 

Huỳnh Phong | 09:29 22/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục