John Terry không ấn tượng với Onana

21:22 Thứ hai 12/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên tài khoản mạng xã hội, cựu danh thủ John Terry không đánh giá cao màn thể hiện của Andre Onana.

Andre Onana tạo ra làn sóng tranh cãi ở mùa giải năm nay. Thủ thành người Cameroon nhận được nhiều kỳ vọng lớn ở quãng thời gian đầu tiên đặt chân đến sân Old Trafford. Trái với mong đợi, Onana liên tiếp mắc sai lầm khiến Man United nhận thất bại ở Champions League lẫn Premier League.

Điều ít người biết, Onana từng lọt vào tầm ngắm của Chelsea ở mùa hè 2023. The Blues mong muốn tìm kiếm một thủ môn đẳng cấp sau khi chia tay Edouard Mendy và Kepa Arrizabalaga. Onana là một trong số những mục tiêu của The Blues.

John Terry not happy with 27-year-old who could’ve joined Chelsea last summer - Bóng Đá

Onana ở trận đấu Aston Villa. 

Sau tất cả, Chelsea đã ký hợp đồng với Robert Sanchez từ Brighton. Cựu danh thủ John Terry tỏ ra không ấn tượng với màn thể hiện của Onana khi Man United đánh bại Aston Villa. 

Chia sẻ trên trang Instagram cá nhân, John Terry nhận định: "Onana đang khiến tôi cảm thấy lo lắng. Cậu ấy khiến trận đấu chậm lại. Hãy bắt lấy quả bóng và nhanh chóng đưa bóng vào cuộc".

Bên cạnh những ý kiến chỉ trích, không ít nhà chuyên môn dành lời ngợi khen đến Onana. Theo số liệu thống kê từ Whoscored, thủ môn người Cameroon có đến 8 pha cứu thua thành công cho Man United.

Anh Nguyễn | 20:24 12/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục