John Stones: Man City luôn thoải mái trước sức ép từ Bayern

10:31 Thứ năm 13/04/2023

TinTheThao.com.vnTrên Manchester Evening News, ngôi sao của Manchester City, John Stones, đã nói về cách ngăn chặn hàng công của Bayern Munich.

 

Man City vừa có chiến thắng 3-0 trước Bayern Munich ở trận lượt đi tứ kết C1. John Stones nói rằng hàng tiền vệ và hàng thủ của City đã không làm điều gì đặc biệt để ngăn chặn hàng công của Bayern Munich, mà chỉ đơn giản là cản đường họ.

Đặc biệt, Stones cho rằng khả năng cản phá các cú sút của Manchester City đóng vai trò rất lớn trong trận đấu.

Anh nói: "Chúng tôi phát triển mạnh nhờ những pha cản phá. Của Ruben ngày hôm nay, của Nathan Ake, (Ederson) đã có vài pha cứu thua khi Leroy (Sane) chạm bóng, chúng tôi biết cậu ấy sẽ làm như thế nào khi vào những vị trí đó."

'THAT is how you win this competition': Owen Hargreaves hails Man City's defence after their 3-0 Champions League victory over Bayern Munich - Bóng Đá

 City thắng Bayern cách biệt 3 bàn.

"Đó là những khoảnh khắc quan trọng trong các trận đấu và đặc biệt là ở những trận đấu lớn như thế này, đó là những khoảnh khắc quan trọng đối với tôi và tôi nghĩ chúng tôi nên ăn mừng những khoảnh khắc đó."

Stones cũng cho biết không có nhiều thời điểm đội bóng của anh cảm thấy không kiểm soát được trận đấu: "Tôi không biết về các chỉ số kiểm soát bóng nhưng chúng tôi luôn cảm thấy thoải mái và ngay cả khi bước vào phút thứ 70 của trận đấu và chúng tôi đã bị lùi về khu vực 18 yard của mình, điều quan trọng là phải bình tĩnh trong những tình huống đó, biết rằng mọi người đều ở vị trí của mình và tin tưởng rằng mọi người sẽ làm công việc của mình."

Thanh Vũ | 09:33 13/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục