Johan Cruyff "đòi tiền" Chủ tịch Barca

08:38 Thứ bảy 31/08/2013

Huyền thoại người Hà Lan xác nhận: "Rosell nợ tôi tiền" và ông cho rằng, Barca đã có hành vi cư xử kém khi không trả số tiền 100.000 euro/năm như đã ký.

Johan Cruyff, con người mà nhắc đến Barca người ta không thể không nhớ đến ông, khi có rất nhiều đóng góp cũng như ảnh hưởng quan trọng đến lối chơi của đội bóng xứ Catalan.

Thế nhưng, ông vừa gây bất ngờ khi lên tiếng Chỉ trích Chủ tịch đương nhiệm Rosell và khẳng định "Barca và Rosell nợ tôi tiền.

Johan Cruyff nhắc Chủ tịch Rosell trả tiền

Đây không phải là khoản tiền trả cho công lao của tôi mà là số tiền 100.000 euro hàng năm vào quỹ Johan Cruyff. Laporta thực hiện hợp đồng nhưng hội đồng quản trị hiện tại vẫn chưa thanh toán số tiền ấy".

Ông cho biết thêm, kể từ khi Rosell lên kế nhiệm Chủ tịch Laporta, việc chuyển tiền vào quỹ từ thiện ấy bị dừng lại.

Chủ tịch danh dự của Barca "bắn" đi thông điệp nhằm buộc Barca phải rút hầu bao: "Tôi đã nói chuyện với Sandro (Rosell). Chúng tôi làm việc với nhiều CLB khác nhau ở Anh và phải thừa nhận rằng, Barca có hành vi cư xử khá kém xung quanh chuyện này".

Theo "thánh" Cruyff, trong lúc Barca tỏ ra thiếu thiện chí và tấm lòng với Quỹ từ thiện mang tên ông, thì tổ chức này nhận được sự "hào phóng" từ UEFA với số tiền là 1 triệu euro, trong đêm gala vừa qua.

Quỹ Johan Cruyff được dành cho 20 ngàn các trẻ em (người nghèo, người tàn tật, hội chứng down) trong một dự án giúp các em hòa nhập xã hội thông qua bóng đá.

L.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục